Thứ tư 08/05/2024 23:11

Liverpool đón tân binh cuối cùng mùa chuyển nhượng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc ít giờ, Liverpool đã chốt xong tân binh cuối cùng của mùa chuyển nhượng Hè 2022.
Liverpool đón tân binh cuối cùng mùa chuyển nhượng
Arthur Melo là tân binh cuối cùng của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Dù trước đó, HLV Jurgen Klopp cho rằng hiện tại Liverpool không cần bổ sung thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè này nữa, tuy nhiên liên tiếp những ca chấn thương của các cầu thủ đã khiến lực lượng của The Kop bị thiếu hụt nghiêm trọng.

Hai mục tiêu hàng đầu của The Kop ở những ngày cuối là Ruben Neves (Wolves) và Moises Caicedo (Brighton). Thế nhưng, Liverpool thất bại ở cả 2 thương vụ này vì Wolves và Brighton nhất quyết không bán 2 cầu thủ chủ chốt trong đội hình của họ.

Do đó, đến ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng, Liverpool đã chuyển hướng sang chiêu mộ một tiền vệ tới từ Serie A. Cụ thể, The Kop nhắm đến Arthur Melo để bổ sung cho hàng tiền vệ. Ngay lập tức, đội bóng vùng Merseyside đã hoàn tất thương vụ này.

Trên trang chủ, Liverpool xác nhận ký hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn với Arthur Melo từ Juventus. Thương vụ này tiêu tốn của Liverpool 4,5 triệu euro. Thỏa thuận 2 bên đạt được có điều khoản cho Liverpool tùy chọn mua đứt với giá 37,5 triệu euro vào Hè 2023.

Như vậy, Arthur Melo là tân binh thứ 4 và cuối cùng của đội chủ sân Anfield ở phiên chợ Hè 2022. Trước đó, The Kop đã chiêu mộ Darwin Nunez, Fabio Carvalho và Calvin Ramsay. Tổng cộng, họ chi hơn 90 triệu euro mua sắm.

Liverpool chính thức có tân binh đầu tiên mùa chuyển nhượng Liverpool chính thức có tân binh đầu tiên mùa chuyển nhượng
Bạo chi, Liverpool Bạo chi, Liverpool "phỗng tay trên" Man Utd
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động