Thứ bảy 22/06/2024 03:02

Lionel Messi tiết lộ bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Argentina - Lionel Messi đã có những chia sẻ về bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình trước khi đi đến quyết định giải nghệ.
Lionel Messi tiết lộ bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp
Messi chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình. (Ảnh: Reuters)

Theo đó, Lionel Messi đã chính thức xác nhận Inter Miami sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của tiền đạo người Argentina này.

Dù đã đạt được mọi vinh quang cao quý nhất ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia, bao gồm 7 Quả bóng Vàng, 4 Champions League và 1 chức vô địch World Cup, Messi khẳng định anh vẫn chưa muốn từ giã trái bóng tròn.

"Tôi chưa nghĩ về việc từ bỏ bóng đá. Tôi đã chơi bóng từ khi còn nhỏ và chưa bao giờ ngừng đam mê. Tôi thích được tập luyện và thi đấu mỗi tuần", Messi chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với ESPN Argentina.

Tiền đạo 36 tuổi tiết lộ Inter Miami, đội bóng anh đang đầu quân tại giải MLS, sẽ là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình.

"Tôi thậm chí còn sợ nghĩ về thời điểm sẽ ngừng thi đấu. Tôi nghĩ Inter Miami sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp. Có khá nhiều tin đồn tôi sẽ trở về thi đấu ở quê nhà nhưng tôi không quan tâm lắm", Messi nói.

Messi gia nhập Inter Miami vào tháng 7 năm 2023 sau khi chia tay Paris Saint-Germain. Siêu sao người Argentina được cho là đã từ chối lời đề nghị siêu khủng từ một đội bóng tại Saudi Pro League để chuyển đến Mỹ thi đấu vì cảm thấy đây là nơi đáng sống hơn trong những năm cuối sự nghiệp.

Dù đã bước sang tuổi 36, Messi vẫn cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng tại Inter Miami. Tiền đạo 37 tuổi này đã ghi 14 bàn và có 11 kiến tạo sau 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Gần đây, đồng đội Lautaro Martinez tiết lộ Messi có thể sẽ tham dự World Cup 2026. Đây là thông tin hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ Argentina, những người luôn mong muốn được chứng kiến Messi thi đấu trên sân khấu World Cup một lần nữa.

Ronaldo tiếp tục thiết lập các kỷ lục vĩ đại ngay trước thềm EURO 2024 Ronaldo tiếp tục thiết lập các kỷ lục vĩ đại ngay trước thềm EURO 2024

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn chói sáng với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước CH Ireland, ...

Man Utd bất ngờ Man Utd bất ngờ "quay xe" với HLV Ten Hag

Erik ten Hag sẽ tiếp tục dẫn dắt Manchester United ở mùa giải tới thay vì bị sa thải như nhiều đồn đoán trước đây.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động