Chủ nhật 28/04/2024 03:10

Lịch thi đấu V-League mới nhất vòng 16

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lịch thi đấu V-League mới nhất vòng 16. Lịch thi đấu V-League mới nhất hôm nay.
Lịch thi đấu V-League mới nhất vòng 16
Lịch thi đấu V-League mới nhất vòng 16.

Cuộc đua ở hai đầu bảng xếp hạng đang diễn ra vô cùng quyết liệt khi các đội bám đuổi nhau từng điểm số. Chỉ cần một sơ sảy cũng khiến cho đội bóng đó sẽ bị bỏ lại phía sau.

Ở phía đầu bảng xếp hạng, Hà Nội FC sau liên tiếp các cú sảy chân đã khiến cho các đội bám đuổi phía dưới áp sát gần hơn bao giờ hết. Ở vòng đấu thứ 16, đội bóng Thủ đô sẽ có chuyến làm khách tới sân của đội cuối bảng Sài Gòn FC, mục tiêu không gì khác là 3 điểm để nới rộng khoảng cách với các đội xếp dưới.

Trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này sẽ có cuộc đối đầu của Topenland Bình Định và Hải Phòng FC. Hai đội bóng này sẽ có trận quyết đấu trên sân Quy Nhơn vào ngày 14/9 tới, đây là hai đội xếp lần lượt ở phía dưới của Hà Nội FC.

Dù cả hai đội đang cùng có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp song đội chủ nhà vẫn được đánh giá nhỉnh hơn với các ngôi sao đang có phong độ tốt như Đặng Văn Lâm, Rafaelson hay Xuân Nam.

Ở phía cuối bảng, nếu như Sài Gòn FC được dự báo khó tránh khỏi thất bại trước Hà Nội FC thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP. Hồ Chí Minh sẽ phải quyết đấu với nhau trên sân Hà Tĩnh để bứt lên trong cuộc đua trụ hạng.

Trong khi đó, Nam Định của tân HLV Vũ Hồng Việt chắc chắn sẽ muốn nối dài chuỗi thắng trận của mình lên con số 3 khi tới sân Hàng Đẫy làm khách của một Viettel có phong độ tương đối phập phù ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu V-League mới nhất sẽ liên tục được cập nhật, kết quả cũng như bảng xếp hạng V-League mới nhất cũng sẽ được nhanh chóng đăng tải.

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất
Hà Nội 0-3 Bình Định: Cuộc đua vô địch bắt đầu Hà Nội 0-3 Bình Định: Cuộc đua vô địch bắt đầu
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động