Thứ ba 23/04/2024 19:56

Hà Nội 0-3 Bình Định: Cuộc đua vô địch bắt đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với cú hat-trick của tiền đạo Rafaelson đã giúp “đại gia” mới nổi của V-League là Bình Định có chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội qua đó khiến cuộc đua vô địch “nóng” hơn bao giờ hết.
Hà Nội 0-3 Bình Định: Cuộc đua vô địch bắt đầu
Rafaelson lập hat-trick giúp Bình Định đánh bại Hà Nội ngay trên sân nhà.

Sau trận hòa với SLNA ở vòng đấu trước Hà Nội dù vẫn duy trì được vị trí đầu bảng nhưng đã để cho các đội bóng phía dưới rút ngắn khoảng cách về điểm số, trong đó có cả đội thủ Bình Định, đội bóng hiện đang xếp thứ 2 và là đối thủ ở vòng đấu này.

“Đại gia” mới nổi của V-League là Bình Định thì đang trên đà hưng phấn với 3 chiến thắng liên tiếp để “phả hơi nóng” vào cuộc đua vô địch.

Ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội, đội bóng đất võ đã được sự phục vụ của tân binh Đặng Văn Lâm. Sự góp mặt của Văn Lâm trong khung gỗ giúp hàng thủ đội khách chơi chắc chắn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, với tính chất quan trọng của trận đấu này, cả hai đội đều chơi chậm và không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp 2, tốc độ của trận đấu được đẩy cao khi liên tiếp các tình huống nguy hiểm được tạo ra. Đến phút 59, đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Xuân Nam đã có pha kiến tạo như đặt để Rafaelson thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Tấn Trường.

Sau khi bị dẫn trước, Hà Nội đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép lớn về phia khung thành của Bình Định nhưng với sự chắc chắn của Văn Lâm đã giúp đội khách đứng vững.

Trong thời gian còn lại của hiệp 2, trận đấu diễn ra tương đối nóng khi trọng tài đã rút 2 thẻ đỏ cho cầu thủ 2 đội. Jermie Lynch có tình huống chơi tiểu xảo với Duy Mạnh và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Trong khi đó, Duy Mạnh cũng phải nhận thẻ đỏ vì pha cùi chỏ vào mặt đối thủ.

Với đấu pháp phòng ngự phản công hợp lý, Bình Định tiếp tục có thêm bàn thắng cho mình. Rafaelson đã kết thúc ngày thi đấu ấn tượng với 2 bàn thắng trong thời gian cuối trận.

Đầu tiên, anh ghi bàn trên chấm 11m. Sau đó, tiền đạo này đã thực hiện pha tâng bóng qua đầu thủ môn Tấn Trường ở phút bù giờ cuối trận.

Chung cuộc, Bình Định đánh bại Hà Nội với tỷ số 3-0 qua đó khiến đội chủ nhà nhận trận thua đầu tiên sau chuỗi 8 trận bất bại. Với kết quả này, Bình Định đã rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 4 điểm.

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất
Văn Lâm chính thức có bến đỗ mới tại V-League Văn Lâm chính thức có bến đỗ mới tại V-League
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động