Thứ bảy 27/04/2024 17:39

Lịch phát sóng phim Doctor Cha

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng phim Doctor Cha - Bác Sĩ Cha, một trong những bộ phim đang "gây sốt" màn ảnh Hàn hiện nay.
Lịch phát sóng phim Bác Sĩ Cha
Doctor Cha hiện đang là tựa phim sở hữu rating cao nhất đài cáp xứ Hàn với con số lên tới hơn 16% cho tập 8.

Thông tin phim Doctor Cha

Doctor Cha là bộ phim lấy chủ đề y khoa mới lên sóng trên đài JTBC. Dù dàn diễn viên chính toàn những gương mặt đã ngoài 50 tuổi cũng không có ai là ngôi sao "câu khách" nhưng Doctor Cha vẫn gây sốt và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Doctor Cha xoay quanh nhân vật Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) - một người phụ nữ trung niên từng là bác sĩ thực tập nhưng đã từ bỏ mọi thứ để ở nhà chăm sóc cho chồng, con và mẹ chồng khó tính. Cô có con trai Seo Jung Min (Song Ji Ho) - bác sĩ nội trú và con gái Seo Jung Min (Song Ji Ho) với ước mơ theo đuổi ngành mỹ thuật.

Chồng của Jeong Suk là Giáo sư Seo In Ho (Kim Byung Cheol) tài giỏi, được nhiều người người kính nể. Tuy nhiên, Giáo sư Seo In Ho ở nhà là ông chồng khó chiều, hay bắt bẻ và thường xuyên chê bai vợ mình. Mặt khác, In Ho cố gắng che giấu bí mật ngoại tình với mối tình đầu - Giáo sư Choi Seung Hee (Myung Se Bin).

Biến cố ập đến với Cha Jeong Suk khi cô đột nhiên bị ngất khi đang mua sắm và được đưa đi cấp cứu. Tại đây, cô được phát hiện bị viêm gan cấp tính và cần phải thay gan sớm nếu muốn giữ được tính mạng. Trong gia đình, chỉ có Giáo sư Seo In Ho là đáp ứng đủ các điều kiện phù hợp để ghép gan cho vợ. Tuy nhiên, vì mẹ chồng phản đối nên Giáo sư Seo In Ho không thể hiến gan cho vợ.

May mắn với Cha Jeong Suk khi cô được phẫu thuật ghép gan của một bệnh nhân chết não. Được "tái sinh" sau ca phẫu thuật do bác sĩ Roy Kim (Min Woo Hyuk) thực hiện, Jeong Suk muốn được viết tiếp giấc mơ trở thành bác sĩ mình từng bỏ dở cách đây 20 năm.

Ở tuổi U50, Jeong Suk được nhận vào bệnh viện làm việc cùng với chồng, con trai và mối tình đầu của chồng - Giáo sư Choi Seung Hee. Tuy nhiên, cả 3 thành viên gia đình nhà Cha Jeong Suk phải giả vờ như không quen biết để cùng làm việc tại bệnh viện. Ngược lại, bác sĩ Cha dần trở nên thân thiết với bác sĩ Roy Kim. Anh cũng là người dành nhiều sự quan tâm cho cô khi biết được chuyện Giáo sư Seo In Ho ngoại tình.

Lịch phát sóng phim Doctor Cha

Doctor Cha hiện đang được phát sóng trên JTBC, Netflix vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần vào lúc 22h30 (theo giờ Hàn Quốc).

Lịch phát sóng phim Xuân khuê mộng lý nhân
Lịch phát sóng phim Trường Nguyệt Tẫn Minh
Lịch phát sóng phim The Good Bad Mother
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động