Thứ hai 06/05/2024 20:11

Lịch chiếu phim Anh cũng có ngày này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch chiếu phim Anh cũng có ngày này, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trần Tinh Húc sau gần 1 năm vắng bóng màn ảnh, kể từ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.
Lịch chiếu phim Anh cũng có ngày này
Poster phim Anh cũng có ngày này. Ảnh: Đoàn làm phim

Nội dung phim Anh cũng có ngày này

Anh cũng có ngày này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệp Phi Nhiên.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Thành Dao (Chương Nhược Nam), một cô gái ước mơ trở thành luật sư, được một công ty luật hàng đầu nhận vào.

Trong một lần vô tình, Thành Dao gặp Tiền Hằng, tưởng nhầm anh là “trai bao cao cấp” liền muốn “thử dịch vụ”, ai ngờ anh chính là sếp mới tại công ty luật của cô, còn là bạn cùng nhau ở căn hộ mới luôn.

Tiền Hằng khi biết Thành Dao là nhân viên công ty mình thì bắt đầu “nâng đỡ” cô bằng những màn huấn luyện địa ngục tàn khốc. Mục đích của anh là để khiến Thành Dao xin nghỉ việc, vì anh cho rằng cô vào được công ty là nhờ quan hệ.

Thành Dao không biết sự thật và đã làm việc chăm chỉ và thể hiện tốt trong một loạt thử thách khó nhằn, điều này khiến Tiền Hằng rất ấn tượng.

Khi cả hai đồng hành cùng nhau trong cả công việc và cuộc sống, họ từ không có thiện cảm chuyển sang quan tâm lẫn nhau, dần dần nảy sinh tình cảm.

Trải qua vô số thử thách, Thành Dao ngày càng chững chạc hơn, thành công trở thành luật sư đủ tiêu chuẩn đồng thời đi đến hôn nhân hạnh phúc cùng ông chủ “ác quỷ” Tiền Hằng.

Diễn viên chính phim Anh cũng có ngày này

Anh cũng có ngày này đánh dấu màn hợp tác của cặp đôi trẻ đẹp Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại đáng chú ý của Trần Tinh Húc sau gần 1 năm vắng bóng màn ảnh, kể từ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đây cũng là 1 trong những vai hiện đại hiếm hoi của nam diễn viên, càng thêm khẳng định khả năng hóa thân thành đa dạng hình tượng chứ không chỉ "đóng khung" trong mảng cổ trang.

Ngoài ra, hình ảnh tổng tài mất ngủ, khôn lỏi lần này còn tạo ấn tượng tốt với khán giả, góp phần xóa nhòa hình ảnh "tra nam" Lý Thừa Ngân đã bám đuổi chàng diễn viên 9X nhiều năm qua.

Về phần Chương Nhược Nam, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp đằm thắm có hồn cùng ngũ quan tinh tế, lông mày thanh tú, nước da phát sáng toát lên vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng. Nhan sắc của Chương Nhược Nam luôn được nhiều tạp chí Trung Quốc và khán giả ca ngợi, ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như “nữ thần thanh xuân”, “tình đầu quốc dân”, “hoa khôi Chiết Giang” hay “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”.

Lịch chiếu phim Anh cũng có ngày này

Bộ phim Anh cũng có ngày này có tổng cộng 36 tập, thời lượng phim 45 phút/tập, phát sóng vào lúc 17h Việt Nam từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 4/1/2024 trên Youku.

Lịch phát sóng phim Cô đi mà lấy chồng tôi Lịch phát sóng phim Cô đi mà lấy chồng tôi

Cập nhật lịch phát sóng Cô đi mà lấy chồng tôi, bộ phim đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên nổi tiếng Park ...

HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động