Thứ bảy 27/04/2024 09:42

Lewandowski giành FIFA The Best 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Robert Lewandowski đã xuất sắc vượt qua Lionel Messi cùng Mohamed Salah để trở thành chủ nhân của giải The Best 2021.
Lewandowski giành FIFA The Best 2021
Lewandowski giành giải FIFA The Best 2021.

Theo đó, tại lễ trao giải diễn ra tại Zurich (Thụy Sĩ), Lewandowski đã vượt qua hai tên tuổi hàng đầu là Messi và Salah để giành giải "Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm" của FIFA.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lewandowski giành giải The Best của FIFA. Tiền đạo người Ba Lan đã cân bằng thành tích mà Ronaldo làm được trước đó.

Giải thưởng này được coi là sự bù đắp xứng đáng cho tiền đạo của Bayern Munich sau khi anh hụt mất giải Quả bóng Vàng 2021 về tay Messi.

Theo kết quả bình chọn được FIFA tiết lộ, Lewandowski về nhất với 48 điểm, hơn 4 điểm so với Lionel Messi (44 điểm). Trong khi đó, Mohamed Salah chỉ giành được 39 điểm bình chọn.

Với phong độ chói sáng của mình trong mùa giải vừa qua trong màu áo của Bayern Munich thì giải thường The Best 2021 xứng đáng thuộc về chân sút người Ba Lan. Tính cả cấp độ CLB và ĐTQG, Lewy đã ghi 69 bàn/59 trận trong năm 2021.

Ở hạng mục dành cho nữ, cầu thủ đoạt giải "Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm" là tiền vệ Alexia Putellas của Barcelona.

Còn hạng mục “HLV xuất sắc nhất năm”, giải thưởng được trao cho HLV Thomas Tuchel của Chelsea sau khi cùng đội bóng này đăng quang Champions League.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động