Thứ tư 01/05/2024 11:29

Lê Hoàng Phương gây tiếc nuối khi trượt top 6 “Người đẹp áo dài”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong cuộc đua phần thi phụ “Người đẹp áo dài”, Lê Hoàng Phương đã không lọt danh sách thí sinh xuất sắc. Điều này gây tiếc nuối cho cộng đồng fan sắc đẹp nước nhà.
Lê Hoàng Phương gây tiếc nuối khi trượt top 6 “Người đẹp áo dài”
Lê Hoàng Phương ghi điểm tại show thời trang ven biển (Vietnam Beauty Fashion Fest 6) thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023. Ảnh: BTC

Mới đây, trang Fanpage chính thức của Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) đăng tải top 6 người đẹp thắng giải “Người đẹp áo dài” qua phiếu bình chọn theo dõi trên Instagram chính thức của cuộc thi.

Danh sách top 6 Người đẹp áo dài gồm: Miss Grand Myanmar; Miss Grand Thái Lan; Miss Grand Peru; Miss Grand Venezuela và Miss Grand Cộng hòa Séc và Miss Grand Nigeria.

Điều bất ngờ là đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương không có tên trong danh sách được nhắc đến. Trong khi đó, áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, với kết quả thua ngay chính sân nhà mang lại nhiều tiếc nuối tới cộng đồng fan sắc đẹp trong nước.

Theo quy định phiếu bầu được tính từ những người theo dõi Instagram của Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương có lượt bình chọn khá cao nhưng số phiếu được tính không hợp lệ so với quy định đề ra.

Việc “trượt” khỏi top 6 “Người đẹp áo dài”, Lê Hoàng Phương vuột mất cơ hội tham gia buổi gặp gỡ với ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International. Đây được xem là một buổi gặp gỡ giữa thí sinh và ban giám khảo, bày tỏ tuy duy quan điểm, khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh trước ban giám khảo.

Mặc dù “trượt” giải bình chọn trực tuyến, Lê Hoàng Phương vẫn là cái tên được chú ý trong top 70 thí sinh tham gia Miss Grand International năm 2023.

Nổi bật là màn bứt phá ấn tượng trong show diễn thời trang ven biển (Vietnam Beauty Fashion Fest 6) thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 tổ chức TP Hạ Long.

Tại đây, Lê Hoàng Phương đã có màn thể hiện xuất sắc với cú đá váy đẳng cấp, phong cách trình diễn thời trang chuyên nghiệp.

Lê Hoàng Phương gây tiếc nuối khi trượt top 6 “Người đẹp áo dài”
Lê Hoàng Phương đang tham gia chặng đua giải thưởng “Country's Power of the year”. Ảnh: BTC

Hiện, Lê Hoàng Phương và dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 đã bước vào ngày thứ 9 tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi tại Việt Nam. Sau sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 6 là hoạt động của dàn thí sinh tại các tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Hội An, Huế và TP.HCM. Dự kiến, đêm bán kết diễn ra ngày 22/10, đêm chung kết Miss Grand International 2023 tổ chức ngày 25/10 tại TP HCM.

Cuộc đua chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Vị trí hiện tại của Lê Hoàng Phương so với mặt bằng chung của các thí sinh chưa nằm trong top dẫn đầu.

Ngoài lợi thế sân nhà, Lê Hoàng Phương cần phát huy phong độ tốt hơn nữa để chính thức giành tấm vé vào chung kết, đạt thành tích trong top 3 như kỳ vọng của khán giả.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân “lội ngược dòng”, chính thức giành tấm vé Top 20 chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Hoa hậu Đoàn Thiên Ân “lội ngược dòng”, chính thức giành tấm vé Top 20 chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022
Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đẹp kiêu sa trong loạt khoảnh khắc đời thường Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đẹp kiêu sa trong loạt khoảnh khắc đời thường
Thí sinh Miss grand International diện đồ nổi bật ở Hạ Long Thí sinh Miss grand International diện đồ nổi bật ở Hạ Long
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động