Lan tỏa thông điệp “yêu nước sạch” qua vũ điệu nhảy sôi động
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênHàng trăm bạn trẻ hưởng ứng cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh” trên các nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok. Ảnh: Ban tổ chức |
Trước thực trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước và thiếu nước sạch ngày càng gia tăng, là doanh nghiệp luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững làm trọng tâm trong chiến lược kinh doanh, AB InBev đã phối hợp cùng Cổng tri thức Thánh Gióng - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh” trên các nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok.
Sau gần 2 tháng phát động, cuộc thi nhận được hàng trăm bài dự thi của các bạn học sinh, sinh viên, cộng đồng… đến từ 40 tỉnh, thành trên cả nước.
Với thông điệp “Yêu nước sạch, hành động xanh” cuộc thi đã lan tỏa thành công các biện pháp bảo vệ nguồn nước sạch đến mọi người dân khắp vùng miền. Đồng thời, truyền cảm hứng bảo vệ môi trường sống từ những hành động nhỏ để kiến tạo lợi ích lớn nhất.
Kết quả cuộc thi, các chàng trai Hà Nội “ẵm” giải thưởng lớn tại cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh”.
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh xuất sắc nhất. Ảnh: Ban tổ chức |
Cụ thể, Ban tổ chức đã trao giải Nhất trị giá 20 triệu đồng cho anh Đào Hữu Mão (TP Hà Nội); giải Nhì trị giá 10 triệu đồng thuộc về anh Tạ Ngọc Gia Bảo (TP Hà Nội); giải Ba trị giá 5 triệu thuộc về anh Trương Minh Tâm (TP Hà Nội); 5 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.
Cô gái tài năng đoạt cơn mưa giải thưởng âm nhạc lớn | |
Chàng trai Hà Nội dành cả tuổi thanh xuân hiến máu cứu người | |
Dấu ấn của tuổi trẻ Thủ đô "tiếp sức" sĩ tử mùa thi lớp 10 |
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại