Thứ năm 18/04/2024 08:12

Lâm Tâm Như bất ngờ "tỏ tình" với Hoắc Kiến Hoa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Giữa "bão" tin đồn chia tay, Lâm Tâm Như vừa có hành động chứng minh rằng, hôn nhân của cô và ông chồng nổi tiếng vẫn hết sức êm đẹp. 

Cụ thể, khi làm khách mời cho một show gần đây, Lâm Tâm Như và người đẹp Trần Ý Hàm cùng quây quần ngồi chia sẻ về hôn nhân. Khi Trần Ý Hàm khen ngợi Hoắc Kiến Hoa là người điển trai. Lâm Tâm Như ngay lập tức đáp lời: "Chị là một người yêu thích cái đẹp" và thừa nhận cùng quan điểm với Trần Ý Hàm. Sau đó, khi Trần Ý Hàm hỏi rằng, giữa một rừng "mỹ nam" từng hợp tác, tại sao Lâm Tâm Như lại quyết định chọn Hoắc Kiên Hoa, mỹ nhân xứ Đài trả lời:" Anh chị quen biết nhau lâu. Gả cho Hoắc Kiến Hoa là việc hạnh phúc nhất cuộc đời này. Anh ấy là người rất tốt, luôn bao dung chị".

lam tam nhu bat ngo to tinh voi hoac kien hoa

Qua những lời tâm sự thành thật của Lâm Tâm Như về ông xã, có thể thấy, mỹ nhân xứ Đài hiện đang có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn bên ông xã nổi tiếng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quen nhau hơn 10 năm, là cặp bạn bè nổi tiếng của làng giải trí, trước khi tiến thêm một bước trong mối quan hệ, trở thành vợ chồng.Tháng 7-2016, cặp đôi tổ chức hôn lễ lãng mạn tại đảo Bali.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động