Thứ bảy 27/04/2024 06:27

Lâm Tâm Như bất ngờ cắt phăng mái tóc dài để vào vai cô gái người Việt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao của "Hoàn châu cách cách" Lâm Tâm Như khiến khán giả bất ngờ khi đã cắt phăng mái tóc dài quen thuộc của mình.
lam tam nhu bat ngo cat phang mai toc dai de vao vai co gai nguoi viet

Theo đó, Lâm Tâm Như chia sẻ những bức ảnh mới nhất lên mạng xã hội. Hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nàng "Hạ Tử Vy" đã cắt phăng mái tóc dài đặc trưng và đi theo trào lưu tóc ngang vai.

Hình ảnh Lâm Tâm Như với mái tóc ngắn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Một phía cho rằng Lâm Tâm Như trông trẻ trung và năng động hơn, trong khi đó số khác vẫn yêu thích mái tóc dài truyền thống bởi nó giúp nữ diễn viên thêm nữ tính, xinh đẹp.

lam tam nhu bat ngo cat phang mai toc dai de vao vai co gai nguoi viet
Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như.
lam tam nhu bat ngo cat phang mai toc dai de vao vai co gai nguoi viet

Có thể thấy, việc Lâm Tâm Như chia tay mái tóc dài quen thuộc của mình là để phục vụ cho vai diễn cô gái người Việt của cô trong dự án phim điện ảnh Miss Andy. Những ngày qua, thông tin Lâm Tâm Như chuẩn bị vào vai một cô gái Việt có số phận long đong, bị bạo lực gia đình trong bộ phim Miss Andy gây nhiều chú ý.

Hiện Lâm Tâm Như đang trong thời gian quay bộ phim mới của mình tại Malaysia, tạm xa chồng con để hoàn thành công việc. Cư dân mạng cũng bày tỏ sự ủng hộ với Lâm Tâm Như khi cô hi sinh hết mình vì sự nghiệp.

Đây là phim điện ảnh đầu tay mà Lâm Tâm Như đóng vai trò sản xuất. Bộ phim có nội dung về cuộc sống của người chuyển giới và những người nhập cư bất hợp pháp từ Việt Nam sang Malaysia.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động