Thứ bảy 28/09/2024 23:14

Làm rõ việc cô gái trẻ rơi từ tầng 5 tòa nhà chung cư

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cư dân sống tại  tòa nhà Goldseason 47 Nguyễn Tuân thông tin, trong lúc một số người dân đang đi bộ tập thể dục buổi sáng thì phát hiện một cô gái trẻ đang ngồi ở cửa sổ tầng 5, thấy cô gái có biểu hiện bất thường nên mọi người vội gọi điện báo Công an. Tuy nhiên sau ít phút, cô gái trẻ đã buông tay rơi xuống...
ha noi dang lam ro mot co gai tre roi tu tang 5 toa nha chung cu
Tòa nhà nơi cô gái trẻ rơi xuống có nhiều người chứng kiến.

Khoảng 5g45 sáng ngày 28 – 5, một số người dân đi bộ tập thể dục ở sảnh tòa nhà SP – Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân, phát hiện một cô gái trẻ đang ngồi ở cửa sổ tầng 5 có biểu hiện lạ. Thấy vậy, người dân đã chủ động điện báo CS 113 cùng lực lượng chức năng khác đến xử lý. Tuy nhiên, sau ít phút, cô gái trẻ đã buông tay và rơi xuống sảnh trước sự chứng kiến của nhiều người.

ha noi dang lam ro mot co gai tre roi tu tang 5 toa nha chung cu
Nạn nhân rơi từ cửa sổ tầng 5 tòa SP xuống sảnh tầng 1.

Chị H., một người dân sống cùng tòa nhà với nạn nhân cho biết: “Sáng tôi đang ngủ, nghe tiếng còi xe cấp cứu cùng còi xe chuyên dụng của bên Công an, tôi vội mở cửa sổ ngó xuống thì thấy rất đông người dân với Công an đứng tụ tập ở sảnh dưới. Tôi chạy xuống xem sự thể thế nào thì thấy một cô gái trẻ nằm bất động”.

“Cô gái này thuê phòng 502, tầng 5 tòa SP khoảng hơn 1 tháng nay, cô gái khoảng 20 tuổi, ở cùng một hai bạn nữ nữa. Thỉnh thoảng có một vài thanh niên qua lại chơi, nhưng tôi không biết họ làm gì, vì thấy cô bé thường đi muộn về khuya”, chị H. cho biết thêm.

ha noi dang lam ro mot co gai tre roi tu tang 5 toa nha chung cu
Theo người dân, cô gái rơi từ tầng 5 xuống trước đó thuê phòng 502, ở cùng với một vài bạn nữ khác.

Trao đổi với phóng viên báo Pháp luật & Xã hội về sự việc trên, một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết: "Sau sự việc nạn nhân đã được chuyển vào Viện 103 cấp cứu và hiện tại đã qua cơn nguy kịch.”

Nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng làm rõ.

Anh Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động