Thứ tư 15/05/2024 01:56

Kylian Mbappe đưa ra quyết định về tương lai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Pháp - Kylian Mbappe đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.
Kylian Mbappe đưa ra quyết định về tương lai
Mbappe đã chốt tương lai của mình tại PSG. (Ảnh: RMC Sports)

Ngôi sao 24 tuổi này đã có buổi gặp ban lãnh đạo của PSG để thông báo rằng anh sẽ không chuyển đi đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này dù là cả Real Madrid.

Hiện thương vụ chuyển nhượng Mbappe đang là chủ đề “nóng” của bóng đá thế giới thời gian qua khi mà mối quan hệ giữa tiền đạo người Pháp và PSG đang trở nên xấu đi. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024 và tiền đạo người Pháp đã từ chối ký gia hạn và muốn trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè tới.

PSG đã rất nỗ lực khi đề xuất hợp đồng mới với điều khoản cho phép Mbappe rời đi vào mùa Hè 2024 nhưng bản thân nhà vô địch thế giới 2018 lại kiên quyết từ chối.

Chính quyết định này của Mbappe đã khiến cho mối quan hệ của cả hai bị rạn nứt nghiêm trọng. PSG đã đưa ra ra phương án bán tiền đạo người Pháp ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 và Al Hilal tới từ Saudi Pro League đã đưa ra lời đề nghị trị giá 300 triệu euro để chiêu mộ Mbappe.

Tuy nhiên, cuối cùng quyền quyết định thuộc về ngôi sao 24 tuổi và Mbappe đã từ chối lời đề nghị này.

Mới đây, Mbappe lại một lần nữa có buổi gặp ban lãnh đạo của PSG khẳng định quyết tâm ở lại đội bóng để hoàn thành nốt thời hạn của hợp đồng trước khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè 2024.

Quyết định của Mbappe đã được mô tả là "cuối cùng", có nghĩa là giờ đây PSG sẽ phải quyết định có sử dụng anh hay là để ngồi dự bị cả mùa.

Truyền thông Pháp tiết lộ, Mbappe đã nói với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi về quyết định ở lại đến năm 2024. Phía PSG cũng nói rõ rằng anh sẽ bị tước quyền thi đấu ở mùa giải này nếu kiên định với quyết định của mình.

Tiền đạo 24 tuổi hiện bị cách ly khỏi đội 1 của PSG và phải tập riêng với những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng gồm Georginio Wijnaldum, Julian Draxler, Leandro Paredes, Colin Dagba, Edouard Michut và Abdou Diallo.

Và chắc chắn Mbappe sẽ không được đăng ký thi đấu trận mở màn Ligue 1 mùa 2023/24 gặp Lorient ngày 12/8 tới. Và nếu vẫn kiên định với điều đó, Mbappe nhiều khả năng sẽ bị PSG “giam” đến hết mùa nếu không thay đổi quyết định trước khi thị trường chuyển nhượng kết thúc.

Bayern Munich đạt thỏa thuận với Tottenham cho thương vụ Harry Kane Bayern Munich đạt thỏa thuận với Tottenham cho thương vụ Harry Kane

Sau rất nhiều nỗ lực của mình thì cuối cùng Bayern Munich cũng đã thuyết phục thành công Tottenham trong thương vụ chuyển nhượng tiền ...

Man Utd quyết định bán tiền vệ Fred cho Fenerbahce Man Utd quyết định bán tiền vệ Fred cho Fenerbahce

Sau khi nhận được lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Fred từ Fenerbahce, Man Utd đã đưa ra quyết định chia tay cầu thủ ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động