Thứ ba 14/05/2024 19:03

Kịp thời giải cứu 4 người mắc kẹt trong vụ cháy nhà dân ở Hải Phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 2/10, Công an TP Hải Phòng thông tin, lực lượng chức năng vừa giải cứu an toàn 4 người trong vụ cháy tại số 36B An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng).
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an TP Hải Phòng
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an TP Hải Phòng

Theo đó, khoảng 23h00 ngày 1/10/2023, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 nhận tin báo cháy của Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP Hải Phòng về xảy ra cháy bếp nấu tại tầng 1 ngay trước cửa ra vào nhà dân số 36B An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã khẩn trương điều động xuất 1 xe chữa cháy tới hiện trường. Khi đến nơi quần chúng Nhân dân thông tin có người mắc kẹt trên tầng 2, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 tổ chức triển khai trinh sát, đeo bình khí lên tầng hai (gác xép) lúc này cửa đang chốt trong, người bên trong nhà tâm lý hoảng loạn.

Lực lượng PCCC và CNCH đã động viên tinh thần, hướng dẫn và đưa 4 người kịp thời ra khỏi đám cháy an toàn trong đó có 2 người lớn và 2 trẻ em. Đồng thời triển khai 1 lăng B sau khi cắt điện phun nước dập tắt đám cháy lúc 23h07 cùng ngày.

Để hỗ trợ chữa cháy, Công an phường Lạch Tray mang theo bình chữa cháy xách tay đến hiện trường, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Ngô Quyền có mặt tại hiện trường sau ít phút nhưng không phải tổ chức cứu chữa.

Vụ cháy khiến 1 người bị bỏng nhẹ ở chân không phải đi bệnh viện; cứu 4 người kịp thời ra khỏi đám cháy an toàn; về tài sản cháy hỏng 1 nồi bếp điện và các thiết bị điện aptomat, dây dẫn đang bén vào các chất dễ cháy như thùng xốp, xô nhựa, xe máy...

Hiện, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã bàn giao hiện trường cho Công an quận Ngô Quyền xác minh làm rõ thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy.

Hà Nội: Kịp thời dập tắt đám cháy tại chung cư mini ở phường Mai Dịch
Cháy căn hộ chung cư ở Hà Nội nghi do bắn pháo hoa mừng Đêm hội trăng rằm
Khống chế thành công đám cháy ở chung cư The Emerald, Mỹ Đình
T.Quang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động