Thứ sáu 29/03/2024 17:52

Kịp thời dập tắt đám cháy tại nhà dân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng ngày 12/5, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã nhanh chóng dập tắt đám cháy tại nhà dân ở ngõ 320 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, không để cháy lan và xảy ra thiệt hại về người.
Kịp thời dập tắt đám cháy tại nhà dân
Ảnh nơi xảy ra vụ cháy.

Theo đó, khoảng 6h45 ngày 12/5, nhiều người dân đi qua khu vực đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đã đăng tải hình ảnh về một cột khói đen bốc cao báo hiệu đám cháy lớn.

Trước thông tin trên, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đây là một vụ cháy nhỏ ở khu vực tầng tum để đồ cũ của một nhà dân ở ngõ 320 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân. Do lửa gặp các vật liệu dễ cháy như vải vóc, đồ nhựa… nên tạo ra cột khói cao.

Khi nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã điều 2 xe cứu hỏa nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Khi lực lượng chức năng có mặt, Công an phường Hạ Đình, lực lượng dân phòng và Đội Phòng cháy, chữa cháy cơ sở đã tiếp cận dập tắt đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người. Diện tích cháy khoảng 5m2, tài sản thiệt hại là một số đồ cũ gồm quần áo, chăn, đệm…

Nguyên nhân đám cháy hiện đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Duy Anh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động