Thứ bảy 18/05/2024 17:02

Kiểm tra người phụ nữ đứng cạnh chiếc xe máy không biển số, phát hiện chuyện không ngờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phát hiện người phụ nữ này đang đứng cạnh 1 xe máy nhãn hiệu Honda Wave RSX không mang biển kiểm soát có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng phát hiện trong túi người phụ nữ này đeo trên người có 1 bánh heroin.
Giàng Thị Sì cùng tang vật  tại cơ quan điều tra. Ảnh: Anh Dũng
Giàng Thị Sì cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Anh Dũng

Ngày 30/9, lãnh đạo Phòng Phòng, Chống Ma túy và Tội phạm thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên, cho biết đơn vị vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Mường Nhé và Đồn Biên phòng Leng Su Sìn của Bộ đội Biên phòng Điện Biên bắt giữ một đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tang vật thu được là một bánh heroin.

Trước đó, khoảng 19h ngày 28/9, tổ công tác phối hợp của Phòng Phòng, Chống Ma túy và Tội phạm và các Đồn Biên phòng Mường Nhé, Leng Su Sìn làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 4H thuộc địa phận bản Nậm Khum, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé thì phát hiện một người phụ nữ đang đứng cạnh 1 xe máy nhãn hiệu Honda Wave RSX không mang biển kiểm soát, có dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác đã tiếp cận, yêu cầu người phụ nữ xuất trình giấy tờ, đồ vật mang theo để kiểm tra hành chính thì phát hiện trong túi người phụ nữ này đeo trên người có 1 bánh hình chữ nhật được bọc nilon, bọc giấy chống ẩm màu vàng, bên trong có chứa chất bột dạng nén màu trắng đục nghi là heroin. Tổ công tác đã lập biên bản và đưa đối tượng cùng tang vật về Đồn Biên phòng Leng Su Sìn để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận là Giàng Thị Sì, SN 1996, trú tại bản Nậm Vì, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Bánh hình hộp chữ nhật trên là heroin.

Trước đó Sì mua bánh heroin của một người đàn ông không rõ danh tính với giá 40 triệu đồng và cất giấu dưới gầm giường. Sau đó có 1 đối tượng nhắn tin cho Sì qua Messenger đặt mua 1 bánh heroin với giá 90 triệu đồng và hẹn đến địa điểm suối Nậm Sin, thuộc địa phận bản Nậm Khum, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé để giao ma túy. Khi Sì mang ma túy đến địa điểm trên và đang đứng chờ để giao dịch thì bị Bộ đội Biên phòng phát hiện bắt giữ.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bà lão U70 làm chuyện không ngờ giữa ban ngày
Phát hiện nam thanh niên 19 tuổi làm chuyện không ngờ trong phòng ngủ
Nghe lỏm được mật khẩu điện thoại, nam thanh niên làm chuyện không ngờ
TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Bắt quả tang 3 thanh niên làm chuyện phi pháp trên phố An Dương Vương

Bắt quả tang 3 thanh niên làm chuyện phi pháp trên phố An Dương Vương

Ngày 18/5, thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Tây Hồ vừa khởi tố 3 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy.
Cảnh báo người bị lừa đảo qua mạng mắc bẫy kép

Cảnh báo người bị lừa đảo qua mạng mắc bẫy kép

Thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.
Thông tin mới vụ cô gái bị sát hại lúc rạng sáng ở Hà Nội

Thông tin mới vụ cô gái bị sát hại lúc rạng sáng ở Hà Nội

Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể người đàn ông nghi có liên quan vụ án giết người ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội).
Cái kết của kẻ lừa chạy dự án

Cái kết của kẻ lừa chạy dự án

Tòa án Nhân dân (TAND) TP Hà Nội vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thành Tâm (SN 1980, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Bà cụ 85 tuổi bị Công an dởm gọi điện lừa tiền

Bà cụ 85 tuổi bị Công an dởm gọi điện lừa tiền

TAND TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, sửa chữa và sử dụng giấy chứng nhận, các tài liệu của cơ quan, tổ chức.
Lý do hoãn xử vụ ly hôn mà người vợ là nguyên đơn

Lý do hoãn xử vụ ly hôn mà người vợ là nguyên đơn

TAND quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng, vừa mở phiên tòa xét xử vụ án ly hôn giữa bị đơn là ông Lê Phước Hoài B, cựu Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Quảng Nam, nguyên đơn là bà Nguyễn Thị Hồng Th.
Thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ đi giao bình khí cười cho khách “đụng” ngay 141

Thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ đi giao bình khí cười cho khách “đụng” ngay 141

Phòng CSGT - CATP Hà Nội thông tin, trong các ngày cuối tuần 10,11,12/5, lực lượng 141 phát hiện 3 vụ việc, 3 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự; thu giữ 1 gói tinh thể và 106 viên nghi ma túy, 2 bình kim loại nghi chứa khí N2O, 1 xe mô tô nghi xe tang vật. Xử lý 51 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông…
Tên cướp dây chuyền vàng bỏ chạy, tông hàng loạt xe trên đường

Tên cướp dây chuyền vàng bỏ chạy, tông hàng loạt xe trên đường

Tên cướp giật sợi dây chuyền vàng bỏ chạy, khi bị truy đuổi đã tông vào hàng loạt xe gây ra khung cảnh náo loạn trên đường phố.
Cảnh sát 141 hóa trang phát hiện hơn 100 đối tượng nẹt pô, rú ga…

Cảnh sát 141 hóa trang phát hiện hơn 100 đối tượng nẹt pô, rú ga…

Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, trong tuần qua, từ ngày 1/5 đến 7/5, các tổ công tác 141 qua kiểm tra, kiểm soát phát hiện 17 vụ việc, 19 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự...

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động