Thứ ba 14/05/2024 20:39
Tuyên Quang:

Kiểm tra, làm rõ vụ nhiều nam sinh dồn nữ giáo viên vào góc lớp chửi bới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ông Hoàng Việt Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang thông tin, sau khi nắm được thông tin cô giáo bị nhóm học sinh xúc phạm, hành hung ngất xỉu xảy ra ở Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, lãnh đạo tỉnh đã giao cho các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ và xử lý theo quy định.
Kiểm tra, làm rõ vụ nhiều nam sinh dồn nữ giáo viên vào góc lớp chửi bới
Hình ảnh học sinh dồn cô giáo vào góc lớp gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Tối 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều nam học sinh có hành vi dồn nữ giáo viên vào góc lớp chửi bới. Trong đoạn clip ghi lại hành vi thiếu giáo dục của các em học sinh kia và có học sinh còn có động tác nằm lăn ra đất để “vu oan” cho giáo viên có hành vi không phải với mình, kèm với đó là những tiếng chửi tục.

Ngay sau đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội nhiều người đã vô cùng bức xúc, phẫn nộ về các hành vi cũng như lời chửi tục của nhiều nam học sinh trên. Được biết, sự việc xảy ra tại Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Liên quan đến sự việc trên, ông Giang Tuấn Anh - Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương cho biết, sau khi xem đoạn clip trên, huyện đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện vào cuộc xác minh làm rõ.

Sáng 5/12, ông Hoàng Việt Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang thông tin, sau khi nắm được thông tin cô giáo bị nhóm học sinh xúc phạm, hành hung ngất xỉu xảy ra ở Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, lãnh đạo tỉnh đã giao cho các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Không thể xử lý hình sự nhóm học sinh lớp 8 tác động vào vùng kín của bạn học? Không thể xử lý hình sự nhóm học sinh lớp 8 tác động vào vùng kín của bạn học?

Luật sư cho rằng, bên cạnh hình thức xử lý phù hợp với nhóm học sinh này thì cần tăng cường kiểm tra, kiểm soát ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động