Thứ năm 02/05/2024 08:17

Ki-ốt của mẹ bị ném chất bẩn vì món nợ 15 triệu đồng của con trai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 15-4, CQCA TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết đã tạm giữ đối với Cao Thái Sơn, SN 1990, trú tại Nguyễn Công Hãng, phường Trần Phú và Phương Văn Thắng, SN 1992, trú tại Hoàng Hoa Thám, phường Đa Mai, cùng TP Bắc Giang để điều tra về hành vi ném chất bẩn để đòi nợ.  

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 13-4, Cao Thái Sơn pha luyn, mắm tôm và phân rồi rủ Phương Văn Thắng mang chất bẩn này ném vào ki-ốt bán hàng của bà Vũ Thị Xuân ở chợ Thương, thuộc đường Lý Thái Tổ, phường Trần Phú, TP Bắc Giang.

ki ot cua me bi nem chat ban vi mon no 15 trieu dong cua con trai
Hai đối tượng Cao Thái Sơn (trái) và Phương Văn Thắng tại CQCA

Sự việc sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương. Lực lượng CATP Bắc Giang đã nhanh chóng xuống hiện trường thu thập thông tin, điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQCA xác định thủ phạm chính là Sơn và Thắng, các đối tượng bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại CQCA, bước đầu Sơn khai nhận, do con trai bà Xuân là Đỗ Trọng Anh, SN 1997 vay của nhóm Sơn 15 triệu đồng. Đến hạn thanh toán, Sơn đã nhiều lần đòi nợ nhưng Anh hứa hẹn rồi không trả. Để lấy được tiền từ Anh, nhóm của Sơn đã ném chất bẩn vào ki ốt bán hàng của bà Xuân nhằm gây áp lực để gia đình Sơn trả nợ.

Theo hồ sơ từ CQCA, Cao Thái Sơn có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản. Còn Phương Văn Thắng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản.

Hiện vụ việc đang CATP Bắc Giang tiếp tục điều tra, xử lý.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động