Thứ năm 23/05/2024 14:23

Không đốt vàng mã đúng nơi quy định, một hộ dân gây náo loạn cả chung cư

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 6/8, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết vừa xử lý sự cố cháy tại một chung cư trên địa bàn. Đáng chú ý, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ việc người dân hóa vàng ngay trên tầng của chung cư.
Không đốt vàng mã đúng nơi quy định, một hộ dân gây náo loạn cả chung cư
Lực lượng PCCC&CNCH sau khi nhận được tin báo cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. (Ảnh: Công an quận Hai Bà Trưng).

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, người dân chung cư CT11, 301 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng đang sinh hoạt trong nhà bất ngờ nghe tiếng chuông báo cháy.

Kèm theo chuông báo cháy là khói bốc lên từ tầng 3 phủ kín các tầng phía trên. Nhiều người dân từ tầng 3 sau đó đã chạy bộ lên tầng 11 ra tín hiệu cầu cứu.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã điều động một kíp xe PCCC&CNCH tới hiện trường. Nhận định đám cháy phát ra từ hệ thống ống rác thải chung của chung cư gây khói ngạt ở khu vực tầng 3 và lan sang các tầng khác, lực lượng chức năng đã bình tĩnh hướng dẫn người dân ai ở trong nhà bình tĩnh đóng kín cửa, đồng thời yêu cầu những người chạy lên tầng cao ở yên tại chỗ.

Khoảng 10 phút sau khi xử lý hút khói và dập tắt nguồn lửa phát sinh nhiệt, hiện trường được bàn giao lại cho Ban quản lý chung cư và người dân dọn dẹp.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc do một hộ dân tầng 3 lười xuống khu vực hóa vàng mã dưới đất mà hóa vàng tại khu vực không được phép nên xảy ra sự cố trên.

Hiện vụ việc vẫn được điều tra làm rõ.

Cháy tàu du lịch trên biển Hải Phòng, 6 thuyền viên may mắn thoát nạn Cháy tàu du lịch trên biển Hải Phòng, 6 thuyền viên may mắn thoát nạn
Bí mật bên trong chiếc balo màu đen của thanh niên trẻ chạy xe Honda Winner trong đêm Bí mật bên trong chiếc balo màu đen của thanh niên trẻ chạy xe Honda Winner trong đêm
Hà Nội: Đất đá cuốn theo dòng chảy, nhiều xe ô tô không thể di chuyển ở Sóc Sơn Hà Nội: Đất đá cuốn theo dòng chảy, nhiều xe ô tô không thể di chuyển ở Sóc Sơn
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động