Thứ bảy 27/04/2024 19:17

Khởi tố vụ án nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não do mâu thuẫn với bạn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não do mâu thuẫn với bạn, Công an Long Biên, Hà Nội đã khởi tố vụ án.
Khởi tố vụ án nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não do mâu thuẫn với bạn
Sự sống của nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não do mâu thuẫn với bạn đang tính bằng giờ. Ảnh: Người nhà cung cấp

Ngày 27/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án “cố ý gây thương tích”, để điều tra vụ việc nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não do mâu thuẫn với bạn.

Quyết định khởi tố vụ án được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên ký ngày 26/3, để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của cá nhân liên quan trong vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não, trên tinh thần “đúng người, đúng tội, đúng quy định pháp luật”.

Vụ việc xảy ra ngày 17/3, nam sinh tên N.H.Đ (học lớp 8 Trường THCS Việt Hưng, quận Long Biên) bị đánh chấn thương sọ não khi đang chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật (phường Việt Hưng).

Theo người nhà của nạn nhân, khoảng 14h ngày 17/3/2024, cháu N.H.Đ xin phép đi xe đạp đến sân đình để chơi bóng rổ. Tại đây, khi đang chơi cháu có xảy ra va chạm với 1 bạn tên K, học sinh lớp 6. Sau đó, K đã về nhà gọi anh ruột là M, học sinh lớp 10 và bố đến sân đình để gặp cháu. Sau đó, M đánh cháu Đ bất tỉnh tại chỗ.

Đến khoảng 16h, mẹ nạn nhân nhận được điện thoại cho biết cháu Đ bị đánh rất nặng đang ở phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Ngay lập tức, mẹ cháu Đ đi xe máy đến thì cháu Đ đã hôn mê sâu, đang được cấp cứu.

Do chấn thương nặng, bác sỹ cho biết phải chuyển cháu đến Bệnh viện Quân y 108 để kịp thời cấp cứu.

Hiện cháu đã trải qua 2 lần phẫu thuật sọ não nhưng tiên lượng xấu vì cháu bị chấn thương sọ não nặng, nằm bất động. Thời gian sống của cháu được duy trì từng ngày thông qua máy thở.

Theo chỉ huy Công an quận Long Biên, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc lấy lời khai. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não: nghi phạm cao to, học võ Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não: nghi phạm cao to, học võ
Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh dẫn đến chết não: bạn bè gấp 1.000 hạc giấy, mong điều kỳ diệu sẽ đến với cậu bé Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh dẫn đến chết não: bạn bè gấp 1.000 hạc giấy, mong điều kỳ diệu sẽ đến với cậu bé
Minh Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động