Thứ sáu 03/05/2024 15:23

Khởi tố người phụ nữ tàng trữ trái phép chất ma tuý

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
CSĐT - Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Trò (SN 1971, quê Hưng Yên) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.
Khởi tố người phụ nữ tàng trữ trái phép chất ma tuý

Đối tượng Phạm Thị Trò tại cơ quan Công an. Ảnh: CQCA

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 15/10, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) thực hiện nhiệm vụ tại khu vực trước số 170 ngõ Văn Chương thì hiện phát một phụ nữ có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, do có biểu hiện lạ lại không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên tổ công tác đã đưa người phụ nữ này về CA phường Văn Chương để tiếp tục xác minh, làm việc.

Tại CQCA danh tính người phụ nữ được xác định là Phạm Thị Trò (SN 1971, hộ khẩu thường trú tại Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên). CQCA phát hiện, thu giữ trong người của đối tượng có 01 túi nilon bên trong chứa chất bột màu trắng. Qua qua giám định xác định là Heroin có khối lượng 7,183 gam.

CA quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Hải Phòng: phá 17 chuyên án, triệt xóa 16 ổ nhóm tội phạm hình sự, tệ nạn xã hội trong quý 3/2023 Hải Phòng: phá 17 chuyên án, triệt xóa 16 ổ nhóm tội phạm hình sự, tệ nạn xã hội trong quý 3/2023
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động