Thứ bảy 18/05/2024 16:23

Khởi tố người đàn ông giết vợ rồi dựng hiện trường giả vụ tai nạn giao thông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 16-4, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk, cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Mã Minh Thu (55 tuổi, ngụ xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, vào khoảng 23g ngày 31-3, một người dân đi ngang qua cầu số 1 trên đường liên xã, đoạn qua Buôn Bling, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar phát hiện bà Nguyễn Thị Xuân, 47 tuổi, là vợ của Thu tử vong bên đường, bên cạnh là chiếc xe máy, báo Nhân dân đưa tin.

khoi to nguoi dan ong giet vo roi dung hien truong gia vu tai nan giao thong
Mã Minh Thu (trái) bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. ẢNH: HOÀNG BÌNH

Sau khi tiếp nhận thông tin, trong đêm 31-3, Công an huyện Cư M’gar đã cử lực lượng xuống hiện trường để xác minh vụ việc. Khi phát hiện bà Xuân tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường, Công an huyện Cư M’gar đã báo cáo tình hình lên Công an tỉnh Đác Lắc để phối hợp điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định, bà Thu tử vong do bị sát hại chứ không phải do tai nạn giao thông. Sau khi khoanh vùng điều tra, các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát điều tra xác định Mã Minh Thu chính là đối tượng tình nghi số một trong vụ án mạng này.

Liên quan đến vụ việc, Dân trí cho biết, quá trình công an mời Thu lên trụ sở làm việc, ban đầu Thu một mực phủ nhận tội ác của mình nhưng với những lập luận và chứng cứ rõ ràng không thể chối cãi Thu đã cúi đầu nhận tội.

Thu khai nhận vào sáng ngày 31-3 Thu cùng vợ vào làm rẫy ở Buôn Bling, xã Cư M’Gar. Đến khoảng 18g30 cùng ngày, giữa Thu và bà Xuân xảy ra mâu thuẫn với nhau. Lúc này, bà Xuân liên tục chửi bới Thu. Quá tức giận, Thu vớ được cây sắt gần đó đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu vợ khiến nạn nhân gục xuống.

Lúc này, Thu lấy xe máy đưa vợ đi cấp cứu nhưng được một đoạn phát hiện người vợ đã tử vong nên liền ngụy tạo hiện trường một vụ tai nạn giao thông. Sau đó, Thu vội chạy bộ về chòi rẫy lau dọn hiện trường và chôn hung khí gây án.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động