Thứ bảy 27/04/2024 09:03

Khởi tố kẻ cầm đầu đường dây môi giới mại dâm "Sugar baby"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 19-10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Hà Trọng Thắng (SN 1993, Quảng Nam) để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm.
Khởi tố kẻ cầm đầu đường dây môi giới mại dâm
Đối tượng Hà Trọng Thắng tại CQĐT

Theo thông tin trên báo VOV, khoảng đầu tháng 6-2021, qua tìm hiểu trên mạng xã hội, Thắng biết có một số khách nam muốn mua dâm theo hình thức “gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể, tức mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc theo ngày với giá cụ thể”.

Thấy vậy, Thắng nảy sinh ý đồ kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền môi giới. Thắng lập group mang tên Sugar baby và đăng bài nhằm kết nối "sugar daddy" (khách mua dâm) với “sugar baby” (gái bán dâm) với cam kết "uy tín, kín đáo, thành công."

Thắng môi giới bằng phương thức lấy thông tin gái bán dâm bao gồm tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh, sau đó sẽ đưa cho khách có nhu cầu mua dâm xem và lựa chọn.

Khi khách lựa chọn được thì Thắng sẽ kết nối, thỏa thuận giá cả và thời gian rồi cho hai bên hẹn gặp mặt.

Hà Trọng Thắng thỏa thuận, "sugar baby" phải trả cho Thắng một triệu đồng tiền công môi giới mỗi lần Thắng môi giới thành công. Số tiền công này đối với "sugar daddy" là 2 triệu đồng, báo Dân trí cho hay.

Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ, từ khi thành lập đường dây cho đến lúc bị bắt giữ, Thắng đã môi giới được khá nhiều cặp đôi mua bán dâm để hưởng tiền công môi giới.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động