Thứ hai 29/04/2024 19:16

Khởi tố đối tượng sát hại bố đẻ sau khi đi ăn cỗ về

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 10-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tất Cường, SN 1988, trú tại xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 19g30 ngày 6-3, Nguyễn Tất Cường đi ăn cỗ về thì cầm thanh chắn song cửa sổ bằng gỗ vụt liên tiếp vào đầu và mặt bố đẻ là ông Nguyễn Văn Quang, SN 1956, khiến ông Quang tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng chạy lên tầng 2 nhà mình cố thủ. Khi vợ ông Quang về phát hiện chồng mình tử vong tại khu vực sân nhà nên đã hô hoán hàng xóm. Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương.

Khởi tố đối tượng sát hại bố đẻ sau khi đi ăn cỗ về
Đối tượng Cường tại CQCA

Nhận được thông tin, Công an huyện Hiệp Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi. Đồng thời khống chế, bắt khẩn cấp đối tượng và lấy mẫu xét nghiệm về ma túy, nồng độ cồn đối với Cường.

Được biết, Nguyễn Tất Cường là có dấu hiệu sử dụng ma túy từ năm 2002 nhưng đã cai nghiện cách đây nhiều năm. Sau đó, đối tượng có biểu hiện tâm thần và được gia đình đưa đi chữa trị.

Dịp Tết Nguyên đán năm 2021, Cường đi khỏi nhà một ngày, khi trở về nhà thì có biểu hiện tâm thần nặng hơn. Trước khi ra tay sát hại bố đẻ, Cường đi ăn cỗ về và có uống rượu.

Hiện CQĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động