Thứ ba 19/03/2024 15:11

Khoa Pug và hành trình kéo dài chân để chiều cao vượt 1m80

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 26/6, trên kênh YouTube của Khoa Pug, anh đăng tải một video về hành trình kéo dài chân đầy gian nan của mình, với tiêu đề: "Khoa Pug rớt nước mắt không thể tự đứng trên đôi chân mới sau khi kéo chân! - Một bước đi vạn dặm đau!".
Khoa Pug và hành trình kéo dài chân để chiều cao vượt 1m80
Hành trình kéo dài chân của Khoa Pug sẽ còn dài. Sau khi cân ổn định, đi lại bình thường, anh sẽ tiếp tục kéo dài chân để có chiều cao vượt 1m80

Những ngày qua, hành trình kéo dài chân của Khoa Pug tại Mỹ nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Trong video mới của mình, Khoa Pug chia sẻ về ngày thứ 2 sau khi được phẫu thuật kéo dài chân. Anh đã về nhà chứ không ở bệnh viện. Khoa Pug cảm thấy cơ thể đỡ đau hơn một chút và đã có thể bắt đầu tập đi trên đôi chân mới. Tuy nhiên, những bước đi đầu tiên của anh rất khó khăn. Khoa Pug phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ vật lý trị liệu.

Khoa Pug tiết lộ, hành trình kéo dài chân của anh sẽ còn rất dài. Đây mới chỉ là giai đoạn 1, tổng chi phí hết hơn 2 tỷ 3. Hiện tại, chiều cao của anh khoảng 1m75. Sau khi chân đã trở lại bình thường, anh sẽ tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 để chiều cao bản thân có thể vượt 1m80. Để có thể thích nghi với quá trình kéo dài chân lâu dài, Khoa Pug phải tập đi xe lăn.

Cộng đồng mạng đang rất háo hức, tò mò về ngoại hình của Khoa Pug sau khi anh kéo dài chân. Nhiều người gửi lời chúc cho anh mau khỏe lại để có thể di chuyển một cách bình thường.

Khoa Pug và hành trình kéo dài chân để chiều cao vượt 1m80
Khoa Pug về nhà trong ngày thứ 2 kể từ khi thực hiện phẫu thuật

Cuối tháng 4 vừa qua, Khoa Pug bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Anh chia sẻ: "Hành trình của mình kéo dài đến 5 năm trời, qua rất nhiều đất nước review cho các bạn xem, qua Mỹ học tiếng Anh, review nước Mỹ cũng được đã 49 bang rồi. Bây giờ mình sẽ thông báo 1 tin không biết vui hay buồn, Khoa Pug trong vòng 5 năm qua đã đồng hành với các bạn, cám ơn các bạn rất nhiều. Mỗi tối các bạn chờ Khoa Pug lên video review đi nước này nước nọ, chờ ăn món này món nọ. Lúc trước mình cũng hứa với các bạn là sẽ đi qua Châu Âu, rồi đi Iran nhưng hành trình này mình sẽ dừng lại tại đây".

Khoa Pug khởi nghiệp làm Youtube khi anh đang làm lập trình viên. "Rảnh thì mình làm Youtube với con pug, sau đó mới có tên Khoa Pug…”, Khoa Pug chia sẻ.

Khoa Pug và hành trình kéo dài chân để chiều cao vượt 1m80
Dù đỡ đau hơn nhưng Khoa Pug di chuyển vẫn rất khó khăn
Khoa Pug và hành trình kéo dài chân để chiều cao vượt 1m80
Chủ yếu anh nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ vật lý trị liệu

Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa, SN 1992, ở Nha Trang. Các clip của Khoa Pug nổi lên nhờ những nội dung phong phú, hấp dẫn về các chủ đề văn hóa, du lịch, ẩm thực,... của các quốc gia. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của Khoa Pug đã đạt 4,47 triệu lượt đăng ký. Hầu hết các video đều đạt được lượng tương tác lớn với hàng triệu view và hàng nghìn lượt share.

Khoa Pug - YouTuber gần 5 triệu lượt đăng ký bất ngờ giải nghệ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động