Thứ sáu 19/04/2024 04:37

Khi "ngôi sao trẻ" nói lời xin lỗi thiếu thật tâm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đứng trước tâm bão dư luận vì scancal tình ái, Jack đã viết tâm thư xin lỗi khán giả nhưng dư luận vẫn lên tiếng chỉ trích về đời tư đầy tai tiếng này.

Lời xin lỗi muộn màng

Mới đây, ca sĩ trẻ Jack (tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn) bị cộng đồng mạng xã hội “tố” là người đàn ông lăng nhăng, lộ tẩy bí mật chuyện “phim giả tình thật” với người mẫu Thiên An. Điều bất ngờ là chuyện tình cảm giữa Jack và Thiên An bị “khui” từng có con chung, là một bé gái được 4 tháng tuổi.

Thay vì im lặng và chia sẻ những hình ảnh ẩn ý như trước đây, Jack đã thẳng thắn viết tâm thư xin lỗi khán giả vì ồn ào chuyện tình cảm cá nhân.

Trong tâm thư, Jack xác nhận thông tin anh và người mẫu Thiên An từng có mối quan hệ tình cảm và cả hai có con chung. Nhưng chuyện tình cảm sớm “đứt gánh”, bởi thế nam ca sĩ khẳng định thời điểm hiện tại, anh không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào.

Trước những lời tố của một trang mạng xã hội, Jack bắt cá nhiều tay khi có nhiều mối quan hệ yêu đương lăng nhăng, điều này Jack phủ nhận hoàn toàn.

Đứng giữa áp lực của khán giả, anh mới thú nhận: “Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành”.

Điều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ hơn chính là Jack chỉ lên tiếng xin lỗi khán giả, các nhãn hàng quảng cáo và không hề nhắc tới lời xin lỗi với mẹ con Thiên An và phủ nhận câu chuyện tình yêu với nhiều cô gái khác.

Khi
Ca sĩ trẻ Jack và người mẫu Thiên An từng hợp tác trong MV âm nhạc và nảy sinh mối quan hệ tình cảm.

Jack khẳng định: "Anh thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình. Sau sự việc lần này, khán giả có thể có người sẽ quay đi, có người ở lại, nhưng dù đi hay ở Jack đều trân trọng quyết định của mọi người. Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát, hát cho niềm tin của người ấy. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến'”, Jack bày tỏ.

Thế nhưng, cơn giận của cộng đồng mạng đổ dồn vào sự vô tâm của anh khi đã làm tổn thương không ít những người trong cuộc.

Nếu không có những “bằng chứng” ngoại tình của Thiên An, không có áp lực từ phía dư luận, chắc chắn Jack sẽ không lên tiếng thừa nhận câu chuyện anh từng có con chung sớm như vậy.

Jack đã bước sang tuổi 24. Độ tuổi trưởng thành và có trách nhiệm với những việc làm mình gây ra. Chúng ta không phủ nhận tài năng âm nhạc của Jack, nhưng một ca sĩ nổi tiếng cần không chỉ giữ danh và cần sống tử tế.

Sự tử tế đẹp hơn hào quang danh vọng

Hào quang từ âm nhạc ít nhiều mang tới thay đổi cho cuộc sống của Jack và những cơn bão like từ phía khán giả chính là sự khẳng định cho thành công của một người ca sĩ. Ngược lại, hào quang sẽ vụt tắt nếu Jack không trân trọng nghề, trân trọng tình cảm của khán giả.

Jack thực sự được nhiều người biết tới từ các bài hát kết hợp với K-ICM như “Sóng gió”, “Hồng nhan”, “Bạc phận”,... Và với những gì đã tạo lập, Jack khiến những người yêu quý anh có nhiều hi vọng về một ca sĩ trẻ đang dần dần tạo được chỗ đứng trong thế giới showbiz nhiều thị phi hiện nay.

Từ câu chuyện bê bối tình cảm gây bão trong dư luận vừa qua, hình ảnh của Jack bỗng dưng sụp đổ. Nhiều người không tiếc lời “mạt sát” chàng ca sĩ trẻ vì cho rằng niềm tin của mình đã đặt sai chỗ. Các cụ có câu “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng” quả thực đúng với trường hợp của chàng ca sĩ trẻ này.

Trước đó, ca sĩ Ya Suy Quán quân Thần tượng âm nhạc 2014 từng có sự nghiệp tụt dốc vì chuyện có con rơi. Chỉ khi cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ, Ya Suy mới xác nhận thông tin. Chính việc từng không thừa nhận trước đó, lừa dối khán giả nên khi Ya Suy lên tiếng nhận trách nhiệm, búa rìu dư luận vẫn không buông tha cho anh.

Khó phủ nhận, ca sĩ cũng là con người, cũng có đủ “hỉ, nộ, ái, ố”, họ cũng cần có cuộc sống riêng, nhưng, lối sống tử tế, tự trọng sẽ tôn vinh tài năng của họ, tạo hình ảnh đẹp trước công chúng.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động