Thứ sáu 29/03/2024 14:00

Khi cặp đôi "bất ổn" Lan Phương - Doãn Quốc Đam cùng "lên đồng" trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng đóng chung trong dự án đình đám "Thương ngày nắng về" nhưng đến phim "Gia đình mình vui bất thình lình", Lan Phương và Doãn Quốc Đam mới nên duyên cùng nhau. Với diễn xuất cá tính cùng phong cách "tấu hài" tự nhiên, cặp đôi đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.
Khi cặp đôi
Doãn Quốc Đam và Lan Phương đóng nhân vật có yếu tố hài hước trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

Diễn xuất "mặn" nhất phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tính đến thời điểm hiện tại chính là cặp vợ chồng Hà - Thành cho Lan Phương - Doãn Quốc Đam thủ vai. Đây đều là hai diễn viên thực lực của màn ảnh Việt những năm vừa qua. Cả hai được nhận xét có máu "điên" trong diễn xuất nên đóng cặp cùng nhau càng khiến khán giả thích thú.

Trong phim, Thành là con trai thứ hai của gia đình ông Toại, có tính cách vui vẻ, tếu táo, là chuyên gia hòa giải cho vợ và các thành viên trong gia đình. Còn vợ anh - Ngọc Hà là "chiến thần" mạng xã hội. Không xấu bụng nhưng Ngọc Hà vốn nhiều chuyện, chuyên gây rắc rối cho gia đình.

Không chỉ lười làm, thích buôn chuyện, Ngọc Hà còn hay "từ bụng ta suy ra bụng người". Biết Danh - em út của chồng sắp lấy vợ, Ngọc Hà sau màn ra tay đã tìm ngay được trang cá nhân của Trâm Anh - em dâu tương lai. Chỉ dựa vào vài bức ảnh của Trâm Anh, cô nàng bèn phán ngay đây là "đứa ham chơi, lười làm". Sau đó, Ngọc Hà rủ mẹ chồng cùng đến cửa hàng váy cưới của Trâm Anh để "khảo sát".

Khi gia đình Trâm Anh đến nhà ông bà Toại thăm, Ngọc Hà vô tình mời người yêu cũ của Danh sang ăn cơm khiến mọi người rơi vào tình thế dở khóc, dở cười. Khi mọi người chưa biết ứng xử ra sao thì Thành ra tay "cứu vợ" bằng cách đạp bàn, đập ghết, mắng vợ nhiều chuyện, gây ra phiền phức cho gia đình. Biết đây là chuyện riêng của gia đình thông gia tương lai nên mẹ con Trâm Anh đi về. Lúc này, Thành mới ríu rít xin lỗi vợ.

Trong màn xin lỗi bố mẹ chồng, Ngọc Hà khiến khán giả cười nghiêng ngả khi vừa xin lỗi, vừa thanh minh khiến mẹ chồng tức giận. Sau đó, chồng và con trai phải ra tay ứng cứu cô mới được mẹ chồng bỏ qua. Tuy nhiên, khi Danh đi xin lỗi Trâm Anh về, Ngọc Hà lại tiếp tục gây sự với em chồng khiến anh bức xúc. Ngày hôm sau, cô đến gặp Trâm Anh định xin lỗi nhưng cũng chỉ giải thích "minh oan" cho mình thay vì có thiện chí với đối phương. Thậm chí mâu thuẫn này chưa xong thì Ngọc Hà đã gây sự với Trâm Anh lần nữa.

Chỉ trong 4 tập, Lan Phương đã khắc họa một cô vợ tính cách trẻ con, bồng bột, làm sai nhưng thích đổ lỗi. Nhiều khán giả nhận xét Hà - Thành là cặp vợ chồng "bất ổn", vợ hay gây chuyện còn chồng đi sau chữa cháy.

Khi cặp đôi
Gây chuyện báo hại gia đình nhưng Hà lại thích đổ lỗi cho người khác thay vì có thiện chí xin lỗi

Có thể nói, từ khi lên sóng, phân cảnh nào có sự xuất hiện của cặp đôi Hà - Thành cũng đều gây cười cho khán giả. Nhiều ý kiến đồng quan điểm hai diễn viên Lan Phương - Doãn Quốc Đam tấu hài quá tự nhiên, khiến khán giả "cười ra nước mắt". Trong thời gian tới, cặp đôi hứa hẹn sẽ có thêm những pha hài hước giúp phim trở nên hấp dẫn hơn.

Trước đó, Lan Phương - Doãn Quốc Đam từng biến hóa trong nhiều dạng vai cả chính diện và phản diện. Bộ phim gần nhất Lan Phương - Doãn Quốc Đam đóng chung là "Thương ngày nắng về". Lan Phương đóng vai chị cả trong gia đình, còn Doãn Quốc Đam đóng vai bạn trai của cô em út. Phim vừa giành giải Vàng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 41.

Phim tấu hài đích thị gọi tên “Gia đình mình vui bất thình lình Phim tấu hài đích thị gọi tên “Gia đình mình vui bất thình lình" có sự tái hợp của Khả Ngân và Thanh Sơn
Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Đang tiếp thông gia thì gái xinh xuất hiện khiến 3 anh em trai Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Đang tiếp thông gia thì gái xinh xuất hiện khiến 3 anh em trai "thót tim"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động