Thứ ba 23/04/2024 16:57

Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Đang tiếp thông gia thì gái xinh xuất hiện khiến 3 anh em trai "thót tim"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập 3 của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình", một cô gái bất ngờ xuất hiện trong bữa cơm thân mật của hai bên gia đình Danh - Trâm Anh khiến ai nấy đều "thót tim".
Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Đang tiếp thông gia thì gái xinh xuất hiện khiến 3 anh em trai "thót tim"
Cô gái xinh đẹp bất ngờ xuất hiện trong bữa cơm gia đình nhà ông bà Toại

Trong phân đoạn giới thiệu tập 3 "Gia đình mình vui bất thình lình", gia đình Trâm Anh đến thăm gia đình bạn trai. Trái ngược với sự đon đả, phấn khởi của vợ, ông Toại cho rằng chỉ cần mời nước thông gia là được, vợ cứ bày vẽ ăn uống khiến ông khó xử.

Tất cả là bởi cú ngã bệt mông khi ông đi hòa giải hàng xóm khiến ông bị đau điếng. Ông đã dặn vợ phải giữ bí mật nhưng bà lại đi kể với hai cô con dâu. Và tất nhiên, chuyện này đến tai của 3 ông con trai. Dù cả nhà không ai "đề cập" đến cú ngã bá đạo của ông Toại nhưng biểu cảm của họ khiến khán giả cười bò.

Biết bố đi lại khó khăn, ngồi xuống bàn ăn cơm cũng đau, nhưng cả nhà không nhịn được cười và ngay trong bữa cơm, họ đã cùng nhau "xả" tràng cười khiến ông tức giận. Nhiều khán giả còn ví "nỗi đau của bố là trò đùa của các con". Trước đó, anh cả Công nói một tháng ông Toại ngã vài lần mới đạt "chỉ tiêu". Vì vậy, mọi người xem chuyện ông ngã bệt mông là rất bình thường, thậm chí phì cười vì bố quá nhiệt tình với công việc hòa giải, ai gọi là đi liền, không hề biết "rút kinh nghiệm" từ những lần trước.

Tuy nhiên, điều đáng bàn ở tập 3 lại chính là màn xuất hiện của một cô gái xinh đẹp, ngay trong lúc gia đình ông Toại đang đón tiếp thông gia. Người "thót tim" nhiều nhất có lẽ là các đấng nam nhi của gia đình. Cả Công - Thành - Danh đều có những biểu hiện khó hiểu, nhưng lo lắng nhất có lẽ là Danh. Nhiều người đoán rằng cô gái xinh đẹp này chính là người yêu cũ của anh chàng, có thể xuất hiện nhằm phá đám buổi ra mắt của gia đình nhà gái.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Đang tiếp thông gia thì gái xinh xuất hiện khiến 3 anh em trai "thót tim"
Danh có vẻ lo lắng nhất trong 3 anh em trai

"Gia đình mình vui bất thình lình" là bộ phim hài hước về đề tài gia đình. Tuy ba con trai lần lượt xây dựng gia đình nhưng ông bà Toại vẫn không ngừng phải lo lắng cho các con. Gia đình 3 thế hệ sinh sống trong cùng một nhà dẫn đến những vấn đề phát sinh nhưng tình yêu thương đã gắn kết họ lại với nhau. cùng vượt qua những sóng gió.

Mặc dù mới ra mắt 2 tập nhưng phim nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Không chỉ có nội dung gần gũi, với những tình tiết hài hước, phim còn có dàn diễn viên chất lượng như NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, Quang Sự, Kiều Anh, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Thanh Sơn, Khả Ngân,...

Phim lên sóng vào tối thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Đang đón tiếp thông gia thì cô gái xinh đẹp xuất hiện, khiến 3 ông con "thót tim"
3 con trai của ông Toại đều thót tim trước màn xuất hiện của cô gái xinh đẹp

Mới chào sân 1 tập nhưng Mới chào sân 1 tập nhưng "Gia đình mình vui bất thình lình" đã được khán giả khen nức nở
The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh The Glory 2: Quên Song Hye Kyo an toàn suốt 20 năm đi, giờ minh tinh xứ Hàn khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động