Khảo sát sự hài lòng của người dân về thái độ phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênTheo kế hoạch, nội dung khảo sát bao gồm: Việc đánh giá việc tiếp cận thông tin, sự hài lòng về tiếp cận thông tin liên quan đến dịch vụ hành chính công. Đánh giá về điều kiện cơ sở vật chất tiếp đón và phục vụ; sự hài lòng về điều kiện cơ sở vật chất tiếp đón và phục vụ của các cá nhân, tổ chức khi đến giao dịch thủ tục hành chính (TTHC) tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của huyện và xã. Đánh giá các quy định, yêu cầu, điều kiện, thành phần hồ sơ của TTHC.
Cùng với đó, đánh giá về thái độ phục vụ, năng lực, trách nhiệm, mức độ thực hiện yêu cầu, đề nghị từ phía cá nhân, tổ chức đối với công chức, viên chức, nhân viên trong thực hiện TTHC. Đánh giá kết quả giải quyết TTHC thông qua việc hướng dẫn, tra cứu kết quả giải quyết TTHC, thời gian giải quyết, số lần đi lại, chi phí thực hiện giải quyết TTHC. Đánh giá về việc tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị và xử lý thông tin phản hồi từ phía cá nhân, tổ chức.
Cán bộ, công chức bộ phận một cửa UBND huyện Mê Linh vận hành, sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3. Ảnh tư liệu |
Tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC của UBND huyện sẽ thực hiện khảo sát ở tất cả các lĩnh vực.
Tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC của UBND xã, thị trấn, việc khảo sát sẽ được thực hiện ở các lĩnh vực: Tư pháp, Lao động Thương binh - Xã hội, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu…
Đối tượng là các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có giao dịch TTHC, đã hoàn tất giao dịch, sử dụng dịch vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện Mê Linh trong thời điểm đánh giá.
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại