Thứ bảy 04/05/2024 06:53

Khai trương nhà phân phối ủy quyền Mitsubishi Savico Trường Chinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng ngày 28/06, Công ty Cổ phần ô tô Trường Chinh đã tổ chức lễ khai trương nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Savico Trường Chinh.
Quang cảnh buổi khai trương
Quang cảnh buổi khai trương

Đến dự có đồng chí Nguyễn Công Chánh, Phó Chủ Tịch UBND quận Tân Phú, lãnh đạo một số sở, ngành, ông Ryujro Kobashi- Tổng giám đốc- General Director Mitsubishi Motors Việt Nam và các lãnh đạo Mitsubishi Savico Trường Chinh và hàng trăm khách hàng đến tham dự.

Nhà phân phối ủy quyền Mitsubishi Savico Trường Chinh. Với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho Quý Khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng cao tại TPHCM, Mitsubishi Savico Trường Chinh – Nhà Phân Phối ủy quyền chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam , có địa chỉ 831 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.

Khai trương nhà phân phối ủy quyền Mitsubishi Savico Trường Chinh

Kinh phí đầu tư: 50.000.000.000 VNĐ ( Năm mươi tỷ đồng), có tổng diện tích mặt tiền rộng 44 m, Khu vực trưng bày xe mới và giao xe: 280 m2, Khu vực dành cho khách chờ dịch vụ, tiếp nhận dịch vụ, khu trưng bày phụ tùng và phụ kiện: 162 m2, Khu vực Xưởng dịch vụ: 1.711 m2. Với diện tích xưởng dịch vụ 1.711m2 được trang bị 27 khoang sửa chữa và 05 phòng chức năng với các trang thiết bị tối tân: Hệ thống cân chỉnh góc lái, hệ thống kiểm tra lực phanh, hệ thống kiểm tra đèn pha,…đảm bảo đạt công suất hơn 70 lượt xe 01 ngày.

Lãnh đạo Mitsubishi Savico Trường chinh cắt băng khánh thành lễ khai trương
Lãnh đạo Mitsubishi Savico Trường chinh cắt băng khánh thành lễ khai trương

Với vị trí đắc địa trên trục đường Trường Chinh là tuyến giao thông trọng yếu và mật độ lưu thông cao thuộc cửa ngõ Tây Bắc TPHCM, đồng thời là khu vực trung tâm kinh doanh xe ô tô với hàng loạt thương hiệu. Mitsubishi Savico Trường Chinh tự hào cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn MMV, cơ sở vật chất được đầu tư tối tân hiện đại với sứ mệnh mang đến sự trải nghiệm và hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Theo lãnh đạo của Mitsubishi Savico Trường Chinh luôn cam kết mang những sản phẩm dịch vụ của thương hiệu Mitsubishi nổi tiếng toàn cầu đến với người dân TPHCM và các vùng lân cận.

Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo khai trương hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người dân
VinFast khai trương trạm sạc xe điện tại cây xăng Petrolimex Hà Giang
Khai trương hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam
Taxi Xanh SM khai trương dịch vụ tại TP HCM, bắt đầu hoạt động từ ngày 30/4/2023
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động