Thứ tư 24/04/2024 14:25

Kết quả và bảng xếp hạng V-League 2023 sau vòng 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những trận đấu của vòng đấu thứ 4 V-League 2023 đã diễn ra với kết quả làm xáo trộn lớn trên bảng xếp hạng khi mà ngôi đầu tiếp tục đổi chủ sau vòng đấu này.
Kết quả và bảng xếp hạng V-League 2023 sau vòng 4
Kết quả của vòng đấu thứ 4 tại V-League 2023.

Theo đó, Topenland Bình Định chứng minh rằng cú sảy chân ở vòng 1 trước Công an Hà Nội chỉ là tai nạn và họ đã ngay lập tức thể hiện được sức mạnh của mình với chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Bại tướng lần này của đội bóng đất Võ là SHB Đà Nẵng khi Topenland Bình Định chiến thắng kịch tính 3-2 ngay trên sân Hòa Xuân.

Với 9 điểm có được, đội bóng đất Võ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu, vượt qua các đối thủ là Hà Nội FC, Đông Á Thanh Hóa và Thép xanh Nam Định. Cả 3 đội bóng này đều chỉ có được 1 trận hòa qua đó cùng có được 8 điểm sau 4 trận đá đấu và chia sẻ vị trí thứ 2.

Kết quả và bảng xếp hạng V-League 2023 sau vòng 4
Bảng xếp hạng V-League 2023 sau vòng 4.

Trong khi đó, với thất bại trước Topenland Bình Định, SHB Đà Nẵng chính thức rơi xuống vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận cùng hiệu số là -3. Xếp trên là Becamex Bình Dương với 2 điểm cùng hiệu số -2. Ở vòng đấu này, Bình Dương đã nhận thất bại 1-2 trước CLB Tp.Hồ Chí Minh qua đó giúp cho đội bóng chủ sân Thống Nhất có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2023 và vươn lên vị trí thứ 12.

Ở vòng đấu này chứng kiến trận hòa thứ 4 liên tiếp của Hoàng Anh Gia Lai khi họ tiếp tục chia điểm trước Công an Hà Nội ngay trên sân Pleiku.

Các trận đấu của vòng 4 đã chứng kiến sự thất thế của các độichủ nhà khi không có bất kỳ đội chủ nhà nào có được 3 điểm. Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương là những đội nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Văn Toàn ghi dấu ấn vào chiến thắng gây sốc của Seoul E-Land Văn Toàn ghi dấu ấn vào chiến thắng gây sốc của Seoul E-Land
CLB TP Hồ Chí Minh có trận thắng đầu tiên tại V-League 2023 CLB TP Hồ Chí Minh có trận thắng đầu tiên tại V-League 2023
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động