Thứ sáu 26/04/2024 06:20

Juventus thắng thuyết phục Inter Milan trong derby Italia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù có phần lép vế hơn trong trận đấu nhưng Juventus biết thời điểm quan trọng để kết liễu đối thủ Inter Milan trong trận derby Italia với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục.
Juventus thắng thuyết phục Inter Milan trong derby Italia
Juventus có chiến thắng thuyết phục trước Inter Milan.

Bước vào trận derby Italia, cả Juventus và Inter Milan đều đặt quyết tâm giành 1 chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter Milan là đội chủ động hơn khi có thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà. Trong khi đó, Juventus phải mãi cho đến nửa cuối hiệp 1 mới dần triển khai được các pha tấn công về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước vào hiệp 2, Juventus thể hiện lối chơi phản công rất khó chịu. Kostic là 1 trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà. Phút 52, từ pha phản công nhanh, Kostic đã kiến tạo để Adrien Rabiot dứt điểm mở tỉ số cho Juventus.

Đến phút 62, Juventus tiếp tục làm rung lưới Inter Milan lần thứ 2 nhưng lần này VAR không công nhận bàn thắng do Danilo đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn.

Nhận bàn thua, Inter Milan vẫn miệt mài triển khai tấn công vào tạo ra sức ép về phía khung thành của đội chủ nhà. Nhưng khi mà họ chưa thể có điều mình cần thì đã phải nhận thêm bàn thua thứ 2.

Phút 84, từ pha phản công, Kostic tiếp tục kiến tạo để Nicolò Fagioli dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus. Đội chủ nhà cho thấy sự sắc sảo của mình dù có thế trận lép vế hơn và chủ động chơi rình rập chờ đợi thời cơ.

Những phút còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi, Juventus đánh bại Inter Milan trong trận derby Italia với tỷ số 2-0 qua đó vươn lên vị trí thứ 5, chỉ còn kém 2 điểm so với top 4.

Barcelona thất bại đáng tiếc trước Inter Milan tại Champions League Barcelona thất bại đáng tiếc trước Inter Milan tại Champions League
Đánh bại Juventus, PSG vẫn mất ngôi đầu về tay của Benfica Đánh bại Juventus, PSG vẫn mất ngôi đầu về tay của Benfica
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động