Thứ sáu 02/08/2024 04:17

Jack chính thức là đại diện Việt Nam tranh tài tại giải MTV EMA 2020

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, nam ca sĩ Jack vượt qua vòng bình chọn quốc gia, trở thành đại diện Việt Nam tranh tài hạng mục “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc” tại giải MTV EMA 2020.    

Để có được thành tích này, Jack đã phải vượt qua 2 đối thủ rất mạnh là Hoàng Thùy Linh và Binz. Trước đó, tại vòng quốc gia, danh sách đề cử gồm các ca sĩ: Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Han Sara, Amee, Jack và Binz.

jack chinh thuc la dai dien viet nam tranh tai tai giai mtv ema 2020
Jack chính thức là đại diện Việt Nam tranh tài tại giải MTV EMA 2020

Lượng bình chọn hoàn toàn do khán giả bình chọn từ ngày 25-9 đến 6-10 trên website của ban tổ chức và một trang mạng xã hội. Cuối cùng, Jack nhận được 46.877 lượt bình chọn, bỏ xa hai ứng viên nặng ký Binz và Hoàng Thùy Linh.

Sau khi vượt qua vòng quốc gia, Jack sẽ tranh tài với các đối thủ đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc tại giải MTV EMA 2020. Giải tiếp tục do khán giả bình chọn, từ 17g00 ngày 6-10 đến 5g59 ngày 3-11 (giờ Việt Nam). Kết quả sẽ được công bố sau đó.

Ban tổ chức MTV Việt Nam cũng công bố hai MV gồm Hoa hải đường (Jack) và Bigcityboi (Binz) được chọn đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục Video âm nhạc hay nhất tại giải thưởng ATA 2020. Kết quả này được ban tổ chức lựa chọn trên tinh thần ưu tiên cho hai ứng viên được bầu chọn nhiều nhất của MTV EMA tại Việt Nam.

MTV EMA (European Music Awards) là một giải thưởng âm nhạc danh giá trên thế giới và được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994. Các ca sĩ Việt từng đại diện Việt Nam tại sân chơi này là Mỹ Tâm (2013), Sơn Tùng M-TP (2015), Đông Nhi (2016).

Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) ra đời năm 1996, tôn vinh những tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc của truyền hình châu Á. Mỗi năm, giải thưởng này thu hút đông đảo nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia trong khu vực, cũng như dàn giám khảo có chuyên môn cao. Video âm nhạc hay nhất - ATA 2020 sẽ được công bố vào đầu năm 2021, tại Campuchia.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động