Thứ sáu 02/08/2024 04:20

Jack chiến thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Giải thưởng Jack đạt được thuộc giải MTV EMA 2020. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của nam ca sĩ trong suốt thời gian qua.    

Ngày 9-11, nam ca sĩ Jack được công bố là người chiến thắng giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMA 2020.

Như vậy, đại diện Việt Nam đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ các nước trong khu vực để giành chiến thắng giải thưởng quan trọng.

Trên trang page MTV Asia cũng đã đăng tải đoạn clip Jack gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ khi chiến thắng giải thưởng danh giá này.

jack chien thang giai nghe si dong nam a xuat sac nhat
Jack giành chiến thắng giải "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" giải thưởng MTV EMA 2020

Trước Jack, Việt Nam cũng từng 3 lần giành chiến thắng tại hạng mục này. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đạt giải năm 2013, Sơn Tùng M-TP giành giải năm 2015 và Đông Nhi chiến thắng giải thưởng này vào năm 2016.

Trên trang cá nhân, Jack cũng chia sẻ dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến fandom Đom Đóm và khán giả đã tạo cơ hội cho anh nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020.

"Mình quá may mắn và tự hào vì những ngày tháng này được sự đồng hành của các bạn. Nhờ các bạn mà mình có được nhiều thành tích trong sự nghiệp cao quý như thế. Cảm ơn lần nữa nhé", Jack chia sẻ.

Sau 2 năm kể từ ngày chính thức ra mắt, chưa đầy 1 năm chính thức hoạt động solo, giải thưởng ”Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á” là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Jack cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Trước đó, MV "Hoa hải đường" của Jack chỉ mất 46 ngày để có được thành tích cán mốc 100 triệu view. MV “Là một thằng con trai” của anh ra mắt trong vai trò ca sĩ solo cũng đạt 100 triệu view sau 53 ngày. Các MV: Hồng nhan, Sóng gió, Bạc phận và Em gì ơi của nam ca sĩ cũng là những MV triệu view của làng nhạc Việt.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động