Thứ năm 16/05/2024 04:11

Iraq triệu tập 10 cầu thủ châu Âu cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Iraq đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, trong đó đáng chú ý là có tới 10 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu được triệu tập.
Iraq triệu tập 10 cầu thủ châu Âu cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026
ĐT Iraq triệu tập tới 10 cầu thủ hiện đang thi đấu tại châu Âu. (Ảnh: IFA)

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Iraq (IFA) đã công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận mở màn với Indonesia và Việt Nam. Trong danh sách này, 10 cầu thủ hiện đang thi đấu tại các giải bóng đá như Hà Lan, Thụy Điển, CH Séc, Đức, Bồ Đào Nha, Pháp và Anh đã được triệu tập.

Mặc dù không có ngôi sao nào đang thi đấu ở các giải vô địch bóng đá hàng đầu châu Âu, nhưng đây vẫn là sự bổ sung quan trọng cho đội hình của Iraq.

Trong số những cái tên được triệu tập, tiền vệ trẻ Zidane Iqbal của CLB Utrecht không có mặt. Iqbal, 20 tuổi, được đào tạo tại Man Utd và đã có 5 trận đấu cho đội tuyển Iraq từ tháng 1/2022.

Danh sách tập trung của Iraq còn thiếu vắng nhiều cầu thủ có kinh nghiệm như Hussein Ali Al-Saedi, Ali Faez, Dhurgham Ismail, Humam Tariq, Saad Abdul-Amir, Ahmed Yasin, và Alaa Abbas.

Bộ đôi tiền đạo Aymen Hussein và Mohanad Ali, cả hai đều đang chơi ở trong nước và đã ghi 17 bàn thắng cho đội tuyển Iraq, là những ngôi sao đáng chú ý nhất trong danh sách.

Đội tuyển Iraq nằm ở bảng F cùng Việt Nam, Philippines và Indonesia trong vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Iraq được đánh giá là một trong những đội mạnh nhất ở bảng đấu này.

Lịch trình của Iraq bao gồm cuộc tiếp đón Indonesia vào ngày 16/11 tại sân nhà, sau đó 5 ngày, họ sẽ làm khách trên sân Mỹ Đình để đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

DANH SÁCH TRIỆU TẬP CỦA ĐỘI TUYỂN IRAQ

THỦ MÔN (3): Ahmed Basil (Al Shorta), Fahad Talib (Naft Abadan), Jalal Hassan (Al Zawraa).

HẬU VỆ (8): Mustafa Saadoon (Al Jawiya), Frans Putros (Port), Ali Adnan (Mes Rafsanjan), Saad Natiq (Abha), Rebin Sulaka (Brommapojkarna), Ahmed Yahia (Al Shorta), Merchas Doski (Slovacko), Hussein Ali (Heerenveen).

TIỀN VỆ (10): Bashar Rasan (Qatar SC), Ali Jassim (Al Jawiya), Amjad Atwan (Zakho SC), Osama Rashid (Vizela), Amir Amari (Halmstads), Youssef Amyn (Braunschweig), Hassan Kareem (Al Zawraa), Danilo Al Saed (Sandefjord), Ibrahim Bayesh (Al Jawiya), Ahmad Allee (Rouen).

TIỀN ĐẠO (4): Pashang Abdulla (Degerfors IF), Aymen Hussein (Al Jawiya), Mohanad Ali (Al Shorta), Ali Hamadi (Wimbledon).

Đội tuyển Việt Nam triệu tập Đội tuyển Việt Nam triệu tập "binh hùng, tướng mạnh" cho vòng loại World Cup 2026

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng tới, đội tuyển Việt Nam đã triệu tập danh sách ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động