Thứ sáu 29/03/2024 01:24

iPhone chuẩn bị có tính năng mới vô cùng độc đáo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Apple đang phát triển tính năng mới vô cùng độc đáo dành cho dòng sản phẩm điện thoại iPhone của mình trong thời gian tới.
iPhone chuẩn bị có tính năng mới vô cùng độc đáo
Tính năng mới chuẩn bị được Apple tích hợp trên các dòng iPhone.

Theo đó, nguồn tin uy tín đã hé lộ về khả năng Apple sẽ tích hợp tính năng mới là sạc ngược không dây cho các dòng sản phẩm iPhone của mình.

Cụ thể, tính năng này sẽ cho phép người dùng sử dụng pin điện thoại để nạp năng lượng cho các phụ kiện như tai nghe AirPods hay Apple Watch.

Hãng công nghệ khổng lồ của Mỹ được cho là đang phát triển tính năng có tên gọi là “công nghệ sạc không dây song phương tiên tiến” để tích hợp lên các dòng iPhone trong tương lai. Trước đó, “nhà táo” định triển khai ngay trên dòng iPhone 14 Pro nhưng do không kịp hoàn thiện nên đã buộc phải hoãn lại.

Thông tin thêm về tính năng này thì hiện tại Apple đang tạo ra một firmware “ngắt nguồn không dây” làm cơ sở cho tính năng sạc không dây hai chiều. Đây là một trong những thử nghiệm quan trọng trong quá trình phát triển công nghệ sạc ngược không dây này.

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ phải phát triển thêm một phương thức sạc mới tương tự như phụ kiện MagSafe hiện tại để có thể sử dụng được tính năng sạc ngược không dây.

Nokia chuẩn bị ra mắt “bom tấn” để lấy lại vị thế của mình Nokia chuẩn bị ra mắt “bom tấn” để lấy lại vị thế của mình
Hé lộ về thiết kế của Apple Watch Ultra 2024 Hé lộ về thiết kế của Apple Watch Ultra 2024
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động