Thứ sáu 19/04/2024 11:15

Nokia chuẩn bị ra mắt “bom tấn” để lấy lại vị thế của mình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hãng điện thoại đình đám 1 thời Nokia đang phát triển dòng điện thoại thông minh để bắt kịp xu hướng hiện tại và lấy lại vị thế vốn có của mình trước kia.
Nokia chuẩn bị ra mắt “bom tấn” để lấy lại vị thế của mình
Nokia 6600 5G có thiết kế vô cùng độc đáo.

Theo đó, Nokia vừa hé lộ mẫu concept của Nokia 6600 5G vô cùng bắt mắt được dự đoán là sẽ tạo ra “điểm nhấn” ở thị trường điện thoại trong năm 2023.

Về thiết kế ngoại hình, mặt trước của Nokia 6600 5G sử dụng thiết kế toàn màn hình. Ngoài ra, điện thoại áp dụng quy trình đóng gói màn hình không cằm, cộng với các cạnh màu đen với chiều rộng bằng nhau ở bốn cạnh, công nghệ màn hình không cằm, tỷ lệ màn hình của điện thoại đã có một bước nhảy vọt.

Nokia 6600 5G này sử dụng màn hình Samsung Super AMOLED 7.0 inch với độ phân giải màn hình 2K, đồng thời, màn hình này còn sử dụng công nghệ tần số làm tươi thích ứng 120Hz nên trải nghiệm màn hình của máy sẽ rất mượt mà.

Nokia chuẩn bị ra mắt “bom tấn” để lấy lại vị thế của mình
Các công nghệ mới nhất sẽ được đem lên dòng điện thoại này của Nokia.

Còn về phần camera, mẫu điện thoại mới của Nokia sẽ sử dụng thiết kế camera kép phía sau cổ điển và được tích hợp trong một mô-đun hình tròn phóng đại theo cột dọc. Ngoài ra, mặt sau của điện thoại được áp dụng quy trình ngăn màu riêng biệt nên toàn bộ điện thoại trông rất trẻ trung và đẹp mắt, nhìn rất mới mẻ.

Về thông số, nhiều dự đoán đưa ra là máy sử dụng camera chính 200 megapixel + hệ thống chụp ảnh kép phía sau góc siêu rộng 48 megapixel, nếu đúng như vậy, việc bổ sung hệ thống chụp ảnh 200 megapixel khiến phần cứng camera của máy có thể nói là khá, hiệu năng camera rất đáng mong đợi.

Nokia 6600 5G sử dụng nền tảng tầm trung thế hệ tiếp theo của Qualcomm là Qualcomm Snapdragon 7 Gen2. Bên cạnh đó là máy được tích hợp viên pin 6100mAh và được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 80W, cung cấp phần cứng cốt lõi như loa kép và mô-tơ tuyến tính trục X.

Công nghệ Face ID dưới màn hình sẽ được tích hợp trên iPhone 16 Pro Công nghệ Face ID dưới màn hình sẽ được tích hợp trên iPhone 16 Pro
Ảnh hưởng bởi làn sóng sa thải, hãng IBM cắt giảm gần 4.000 nhân sự Ảnh hưởng bởi làn sóng sa thải, hãng IBM cắt giảm gần 4.000 nhân sự
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động