Thứ bảy 22/06/2024 17:59

iPhone 16 Pro và Pro Max "soán ngôi" của Galaxy S24 về viền màn hình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo nhiều nguồn tin uy tín thì iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ sở hữu viền màn hình mỏng nhất từ trước đến nay trên smartphone, vượt xa cả đối thủ Galaxy S24 của Samsung.
iPhone 16 Pro và Pro Max
iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ là smartphone có viền màn hình mỏng nhất thế giới. (Ảnh: TGuide)

Được biết, iPhone 16 Pro Max sẽ có viền màn hình mỏng chỉ 1,15 mm, trong khi iPhone 16 Pro dày hơn một chút với viền 1,20 mm. Con số này đánh dấu sự cải tiến đáng kể so với iPhone 15 Pro (1,71 mm) và iPhone 14 Pro (2,15 mm).

Tin đồn này được củng cố bởi leaker nổi tiếng Ice Universe, người khẳng định iPhone 16 Pro sẽ có viền mỏng hơn Galaxy S24 và là "điện thoại có khung viền mỏng nhất thế giới".

Nhiều khả năng Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới BRS (Border Reduction Structure - Cấu trúc giảm độ dày viền) để đạt được độ mỏng ấn tượng này. BRS hoạt động bằng cách "cuộn các dây đồng bên dưới màn hình thành một cụm nhỏ gọn, ít chiếm không gian hơn", giúp thu hẹp phần viền dưới một cách tối đa.

Dự kiến BRS sẽ được trang bị trên cả 4 mẫu iPhone 16, tuy nhiên hiệu quả sẽ rõ rệt nhất trên các phiên bản Pro cao cấp. Nhờ viền mỏng hơn, iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ có diện tích màn hình hiển thị tăng thêm 0,2 inch so với thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài viền mỏng, iPhone 16 Pro và Pro Max còn được đồn đoán sẽ có kích thước màn hình lớn hơn. Cụ thể, iPhone 16 Pro sẽ sở hữu màn hình 6,3 inch và Pro Max lên tới 6,9 inch.

Mặc dù màn hình lớn hơn, kích thước tổng thể của máy dự kiến sẽ không thay đổi nhiều nhờ viền bezel được thu hẹp đáng kể.

Với thiết kế viền mỏng ấn tượng và màn hình lớn hơn, iPhone 16 Pro và Pro Max hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho người dùng. Cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ Apple trong thời gian tới.

Thêm một quốc gia Đông Nam Á chính thức có cửa hàng Apple Store Thêm một quốc gia Đông Nam Á chính thức có cửa hàng Apple Store

Apple chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Malaysia, đánh dấu sự bứt phá tại thị trường Đông Nam Á của hãng công nghệ ...

Samsung thống trị thị trường smartphone AI với gần 60% thị phần Samsung thống trị thị trường smartphone AI với gần 60% thị phần

Samsung đang dẫn đầu cuộc đua trong phân khúc smartphone tích hợp Trí tuệ tổng hợp (Generative AI) với gần 60% thị phần, nhờ vào ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động