Thứ sáu 29/03/2024 09:33

iPhone 15 series sẽ tiếp tục sử dụng chip của Qualcomm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các nguồn tin uy tín đều cho biết Apple quyết định sẽ tiếp tục sử dụng chip modem từ Qualcomm cho iPhone 15 series ra mắt vào năm 2023.
iPhone 15 series sẽ tiếp tục sử dụng chip của Qualcomm
iPhone 15 series sẽ tiếp tục sử dụng chip modem từ Qualcomm.

Theo đó, phía Qualcomm cho biết họ đã được ký kết để cung cấp “phần lớn” chip modem cho các thiết bị của Apple bất chấp những tin đồn trước đó về việc công ty này chỉ được cung cấp một phần nhỏ linh kiện.

Vào tháng 11/2021, Qualcomm cho biết họ dự kiến ​​sẽ cung cấp 20% chip modem của Apple vào năm 2023, báo hiệu một sự chuyển dịch tiềm năng sang chip modem do chính Apple phát triển.

“Gã công nghệ” khổng lồ này đã và đang làm việc để giảm bớt sự phụ thuộc vào Qualcomm bằng cách phát triển công nghệ modem của riêng mình, nhưng có vẻ như chip của Apple sẽ chỉ sẵn sàng ra mắt vào năm 2023.

Theo nhiều nguồn tin uy tín thì việc phát triển chip modem 5G của Apple đã “không thành công” và họ sẽ tiếp tục phải trung thành với Qualcomm để sản xuất các dòng sản phẩm iPhone 2023.

Đến năm 2025, 25% sản lượng iPhone sẽ được sản xuất tại Ấn Độ Đến năm 2025, 25% sản lượng iPhone sẽ được sản xuất tại Ấn Độ

Đây là nhận định của các chuyên gia về định hướng phát triển của Apple trong tương lai khi công ty này sẽ dịch chuyển ...

Ấn định thời điểm iOS 16.2 ra mắt với nhiều tính năng mới Ấn định thời điểm iOS 16.2 ra mắt với nhiều tính năng mới

Theo cập nhật từ nhà báo uy tín Mark Gurman thì iOS 16.2 – bản cấp nhật lớn tiếp theo của hệ điều hành iOS ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động