Thứ bảy 27/04/2024 13:07

Indonesia vắng "vua ném biên" ở trận tái đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hậu vệ Pratama Arhan của đội tuyển Indonesia sẽ vắng mặt trong trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam tối nay tại sân vận động Mỹ Đình do tình trạng ốm sốt.
Indonesia vắng
Pratama Arhan vắng mặt ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình. (Ảnh: Getty)

Trong trận lượt đi diễn ra cách đây 5 ngày, Pratama Arhan không được xuất phát trong đội hình đá chính của Indonesia nhưng đã tạo ra sự khác biệt sau khi vào sân ở đầu hiệp hai. Chính anh đã thực hiện cú ném biên quyết định vào vòng cấm, tạo điều kiện cho Egy Maulana ghi bàn duy nhất của trận đấu sau sai lầm của Minh Trọng.

Tuy nhiên, Pratama Arhan sẽ không tham dự trận đấu tái đấu với Việt Nam tại Mỹ Đình. Theo thông tin từ tờ Bola (Indonesia), anh là một trong bốn cầu thủ của Indonesia bị ốm sốt, không thể sang Việt Nam tham dự trận đấu tối nay. Các cầu thủ khác bị ốm sốt bao gồm Ivar Jenner, Dimas Drajad và Nadeo Argawinata.

Hôm qua (25/3), bốn cầu thủ khác của Indonesia bao gồm Ernando Ari, Muhammad Ferarri, Rachmat Irianto và Rafael Struick đã bay tới Hà Nội. Trong số này, Rafael Struick cũng bị ốm sốt nhưng đã hồi phục đủ để sẵn sàng cho trận tái đấu.

Với việc Pratama Arhan vắng mặt, HLV Shin Tae-yong có thể sẽ trao cơ hội cho Nathan Tjoe-A-On, một cầu thủ mới được triệu tập lên đội tuyển Indonesia và đã ra sân ở trận lượt đi với Việt Nam.

Mặc dù Pratama Arhan không tham gia, đội tuyển Việt Nam vẫn cần cảnh giác vì Indonesia vẫn có nhiều cầu thủ khác có khả năng thực hiện cú ném biên tốt. Đây là một trong những bài tấn công mà Indonesia thực hiện rất thành thạo suốt nhiều năm qua.

Về lực lượng, Indonesia đã mất nhiều cầu thủ sau trận đấu lượt đi do chấn thương và án treo giò. Tuy nhiên, họ sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Asnawi Mangkualam sau khi anh hoàn tất án treo giò.

Nhận định bóng đá Việt Nam – Indonesia, 19h00 ngày 26/3: thắng để nuôi hy vọng đi tiếp Nhận định bóng đá Việt Nam – Indonesia, 19h00 ngày 26/3: thắng để nuôi hy vọng đi tiếp

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia lúc 19h00 ngày 26/3. Sau trận thua ở lượt đi, đội tuyển Việt Nam trở về sân ...

Link xem trực tiếp trận đấu lượt về Việt Nam-Indonesia, 19h tối nay 26/3/2024 Link xem trực tiếp trận đấu lượt về Việt Nam-Indonesia, 19h tối nay 26/3/2024

Link xem trực tiếp trận đấu lượt về Việt Nam-Indonesia diễn ra vào 19h tối nay, 26/3/2024, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động