Thứ hai 29/04/2024 06:09

Indonesia liên tiếp nhận thất bại trước thềm Asian Cup 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong đã trải qua chuỗi kết quả không mấy khả quan trong giai đoạn chuẩn bị cho Asian Cup 2023.
Indonesia liên tiếp nhận thất bại trước thềm Asian Cup 2023
ĐT Indonesia tiếp tục chuỗi thua trước thềm Aisan Cup 2023. (Ảnh: IFFS)

Theo đó, nằm trong cùng bảng đấu với đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023, mọi sự chú ý từ người hâm mộ bóng đá Indonesia đều đổ dồn vào đội bóng của họ. Tuy nhiên, việc Indonesia thua liên tiếp trong các trận giao hữu đã làm dấy lên nhiều lo ngại.

Chỉ cách đây vài ngày, đội bóng Indonesia đã phải nhận trận thua đậm 0-4 trước đối thủ Libya. Ở trận đấu đó, HLV Shin Tae-yong tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị và dẫn đến kết quả không mấy khả quan. Tuy nhiên, trong trận tái đấu gần đây, dù tung ra đội hình mạnh nhất, Indonesia vẫn không thể cải thiện kết quả khi để thua đối thủ.

Trong trận đấu mới nhất, mặc dù đã có bàn mở tỉ số sớm nhưng Indonesia nhanh chóng phải nhận bàn gỡ hòa. Và rồi, lỗi phòng ngự đã khiến họ phải nhận bàn thua, kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1 nghiêng về Libya.

Với chuỗi trận không thắng kéo dài, sức ép trước Asian Cup 2023 đang đè nặng lên đội ngũ và HLV Shin Tae-yong.

Trước khi bước vào giải đấu chính thức tại Qatar, Indonesia sẽ có một trận giao hữu khác với đối thủ mạnh Iran vào ngày 9/1. Điều này dự đoán sẽ không dễ dàng cho Indonesia khi phải đối mặt với một trong những đội bóng hàng đầu châu Á.

Với lịch thi đấu đầy thách thức tại Asian Cup 2023, Indonesia sẽ đụng độ với Iraq, Việt Nam và Nhật Bản. Với màn khởi đầu khó khăn, cơ hội đi tiếp của Indonesia đang trở nên mong manh.

Áp lực đang đè nặng lên HLV Shin Tae-yong và nếu không có những bước cải thiện, Asian Cup 2023 có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của ông tại Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023

Vào lúc 6h sáng nay (5/1), các thành viên đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam ...

Đội tuyển Việt Nam có đội hình trẻ thứ 2 tại Asian Cup 2023 Đội tuyển Việt Nam có đội hình trẻ thứ 2 tại Asian Cup 2023

HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 30 cầu thủ cho Asian Cup 2023 sắp diễn ra tại Qatar và Liên đoàn bóng đá ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động