Thứ hai 20/05/2024 15:06

Ibrahimovic hé lộ “bến đỗ” mới tiếp theo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo kì cựu Zlatan Ibrahimovic đã úp mở việc có được “bến đỗ” mới trong sự nghiệp của mình sau khi chia tay LA Galaxy.
ibrahimovic he lo ben do moi tiep theo
Ibrahimovic có khả năng trở lại thi đấu ở Serie A.

Cụ thể, Zlatan Ibrahimovic đã chia tay La Galaxy sau 2 mùa giải gắn bó. Tiền đạo người Thụy Điển đã trở thành cầu thủ tự do và đang nhận được nhiều lời mời.

Bất chấp việc năm nay đã 38 tuổi nhưng Ibra vẫn chứng tỏ được phẩm chất của mình tại những nơi anh đã tới. Mới đây, tiền đạo người Thụy Điển đã lấp lửng việc sẽ trở lại Serie A thi đấu. Anh được cho là đã có những đàm phán với Napoli cùng CLB cũ AC Milan.

“Tôi sẽ gia nhập một CLB để giúp họ tìm lại niềm vui chiến thắng, viết lại lịch sử ở đó và tìm kiếm những thử thách mới. Đó là cách duy nhất tôi có thể làm để khơi lại động lực, qua đó khiến các bạn phải bất ngờ một lần nữa.Không chỉ phải cân nhắc việc lựa chọn CLB nào, tôi còn phải nghĩ đến những yếu tố khác bao gồm cả gia đình mình. Tôi sẽ sớm gặp lại các bạn ở Italia”, Ibrahimovic chia sẻ.

Zlatan Ibrahimovic là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá châu Âu, tiền đạo 38 tuổi này đã từng thi đấu tại rất nhiều những CLB hàng đầu tại châu Âu và gặt hái được không ít những danh hiệu có thể kể đến như: Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan, PSG, Man United.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động