Thứ sáu 29/03/2024 01:44

Hyundai Elantra mới sắp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Fanpage của hãng xe Hàn Quốc vừa đăng tải 3 bức ảnh công bố thiết kế hoàn chỉnh của mẫu xe Hyundai Avante hay còn được biết đến với cái tên Hyundai Elantra tại Việt Nam.
Hyundai Elantra mới sắp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng
Hyundai Elantra 2023.

Theo kế hoạch, trong tháng 3 năm nay, hãng Hyundai sẽ tung ra phiên bản nâng cấp nhẹ của dòng sedan cỡ C Elantra tại thị trường Hàn Quốc. Ở thị trường này, xe được biết đến với cái tên riêng là Hyundai Avante. Trước thời điểm xe ra mắt, hãng đã bất ngờ công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Elantra 2024 mới.

Qua các hình ảnh vừa công bố, có thể thấy Hyundai Elantra 2023 chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ, có thay đổi một chút về ngoại thất so với bản cũ.

Lưới tản nhiệt được tái thiết mới mẻ hơn với hình dạng mắt lưới và tách rời với hốc gió trung tâm hình thang rộng nằm bên dưới. Phần lưới tản nhiệt này cũng thiết kế không viền, nối liền với đèn pha tạo cảm giác liền mạch, bắt mắt cho chiếc sedan này.

Đèn pha của xe cũng được nâng cấp theo phong cách sắc sảo hơn và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Ở giữa 2 đèn LED định vị ban ngày là nẹp mạ crome mới nằm trên đỉnh lưới tản nhiệt.

Hyundai Elantra mới sắp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng
Cụm đèn hậu đuôi xe được giữ nguyên, hãng bổ sung cản sau nẹp màu bạc và bộ khuếch tán gió mới cho xe.

Khe gió ở hai góc cản trước to hơn, được ốp đen, giúp đầu xe bắt mắt và thể thao hơn. Phần cản trước và logo của hãng Hyundai ở trên đầu xe cũng được làm mới.

Thân xe Hyundai Elantra 2023 giữ nguyên thiết kế so với phiên bản cũ. Phần vành la-zăng được đổi mới mang nét thể thao hơn trước. Đèn phản quang được đặt cao hơn trên cản sau.

Xe sở hữu bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình cảm ứng trung tâm. Ghế được bô sung thêm màu mới và dòng chữ "Avante" ở bên cạnh. Theo tin đồn thì có vẻ như Hyundai Avante được trang bị những tính năng tiện nghi và an toàn mới nhất, như hệ thống quan sát toàn cảnh, camera 360 độ.

Hyundai Elantra mới sắp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng
Khoang nội thất vẫn được giữ nguyên từ phiên bản cũ.

Hyundai Elantra 2023 có 3 tùy chọn động cơ. Động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L. Động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1.6L và hệ truyền động hybrid. Theo một số nguồn tin, tháng 3 mới sẽ bắt đầu mở bán Hyundai Elantra 2023.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Elantra 2023 được ra mắt vào cuối năm ngoái với 4 phiên bản, giao động trong tầm giá 599 - 799 triệu đồng.

Xe ô tô mới nào sẽ được miễn đăng kiểm?
Dự kiến miễn kiểm định lần đầu với ô tô mới từ 1/7/2023
Xe ô tô quá hạn đăng kiểm, quá niên hạn bị xử phạt như thế nào?
Nguyễn Đăng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động