Thứ bảy 27/04/2024 22:23

Huyền thoại Pele sức khỏe ngày càng suy yếu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
tình trạng sức khỏe rất đáng lo ngại của huyền thoại bóng đá Brazil – Pele đang khiến cho người hâm mộ hết sức lo lắng.
huyen thoai pele suc khoe ngay cang suy yeu

Theo đó, "Vua bóng đá" Pele đang đối mặt với giai đoạn rất khó khăn trong cuộc đời do tuổi già và bệnh tật. Huyền thoại của Brazil sẽ bước vào tuổi 80 vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, hiện tại ông đang chán nản vì sức khỏe suy yếu và không muốn ra khỏi nhà.

Năm ngoái, Pele phải đi cấp cứu vì nhiễm trùng đường tiết niệu. Ông cũng gặp vấn đề ở hông từ nhiều năm nay và phải dùng công cụ hỗ trợ nếu muốn đi bộ. Ở những sự kiện lớn, Pele thường xuất hiện trên một chiếc xe lăn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, con trai của Pele là Edinho tiết lộ tình trạng sức khỏe tồi tệ của cha mình và lo lắng về căn bệnh trầm cảm khi ông rất ngại ra khỏi nhà.

"Cha tôi khá yếu đuối. Ông ấy đã trải qua một ca phẫu thuật hông, nhưng không thực hiện quá trình hồi phục đầy đủ. Đó là lý do khiến ông ấy gặp khó khăn khi đi lại. Cha tôi mặc cảm khi không thể đi bộ như người bình thường trong khi ông ấy được mệnh danh là vua, một nhân vật lừng lẫy. Ông ấy xấu hổ, ngại ra ngoài và đang dần mắc phải căn bệnh trầm cảm. Ông ấy rất bảo thủ", Edinho chia sẻ.

Trong sự nghiệp lừng lẫy kéo dài 21 năm của mình, Pele là cầu thủ duy nhất giành được 3 chức vô địch World Cup. Ông lập kỷ lục thế giới với tổng số 1.281 bàn thắng sau 1.363 lần ra sân. Ở cấp CLB, ông dành phần lớn thời gian chơi cho Santos trước khi chuyển đến New York Cosmos vào những năm 1970.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động