Chủ nhật 08/09/2024 10:13

Huyện Mỹ Đức: mưa lớn gây mất điện tại xã Hương Sơn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, ngày 7/9 trên địa bàn huyện Mỹ Đức có mưa to, lượng mưa nhiều đã ảnh hưởng đến đời sống và sự an toàn của người dân tại một số xã. Xã Hương Sơn mất điện trên diện rộng.
UBND xã Hương Sơn chủ động kè đê chống sạt lở. Ảnh: Bùi Triều
Chủ động cảnh báo người dân. Ảnh: Bùi Triều

Theo thông tin từ UBND xã Hương Sơn, tính đến 20h30 ngày 7/9/2024, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, trên địa bàn xã vẫn còn mưa to. Hiện xã Hương Sơn đang bị mất điện.

Ông Bùi Văn Triều – Chủ tịch xã Hương Sơn cho biết, trước tình trên, để đảm bảo an toàn tính mạng của người và phương tiện, lãnh đạo xã đã tập trung chỉ đạo sát sao các địa phương tổ chức cắt cử lực lượng Dân quân, Công an xã túc trực 24/24h. Cắm biển cảnh báo “Nguy hiểm” ở các điểm có nguy cơ sạt lở cao, cảnh báo người và phương tiện qua lại ở các khu vực nguy hiểm.

UBND xã Hương Sơn chủ động kè đê chống sạt lở. Ảnh: Bùi Triều
UBND xã Hương Sơn chủ động kè đê chống sạt lở. Ảnh: Bùi Triều

“Qua thực tế kiểm tra tại các điểm "nóng”, các vị trí xung yếu về sạt lở, đê điều có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản, tính mạng của người dân thì ý thức phòng tránh thiên tai của người dân đã được nâng lên rất nhiều” – ông Bùi Văn Triều thông tin.

Theo ông Bùi Văn Triều, do chủ động các công tác phòng tránh bão nên đến thời điểm này ngoài bị mất điện thì xã Hương Sơn không có thiệt hại về người và tài sản, tình hình vẫn trong tầm kiểm soát.

Huyện Mỹ Đức, Hà Nội: 8 nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới
Không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động và chất lượng tín dụng
Văn Biên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động