Thứ bảy 20/04/2024 09:48

Hơn 500 nghìn vé xem World Cup nữ 2023 đã được bán

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), hơn 500 nghìn vé xem World Cup nữ 2023 đã được bán, đặc biệt là trận đấu được mong đợi nhất của giải đấu - trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/8/2023 tại Sydney.
Hơn 500 nghìn vé xem World Cup nữ 2023 đã được bán
World Cup nữ 2023: Việt Nam cùng bảng với đương kim vô địch và á quân.

Mùa giải 2023, lần đầu tiên World Cup nữ có sự tranh tài của 32 đội bóng hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian bóng đá toàn cầu với sự tham gia lần đầu tiên của các quốc gia Ma-rốc, Zambia, Philippines, Cộng hòa Ireland và Việt Nam.

Tổng thư ký FIFA Fatma Samoura cho biết: “Việc bán vé cho World Cup nữ 2023 đã có một khởi đầu tuyệt vời và không chỉ người hâm mộ tại hai quốc gia đăng cai là Australia và New Zealand mua vé. Những người hâm mộ tại Hoa Kỳ, Anh, Qatar, Đức, Trung Quốc, Canada, Cộng hòa Ireland và Pháp cũng là các quốc gia có nhiều người mua vé tính đến thời điểm này. Điều này làm nổi bật sự yêu mến của người hâm mộ bóng đá nữ và niềm đam mê mà môn thể thao này gợi lên trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá toàn cầu.”

Người hâm mộ có thể mua vé theo dõi các trận đấu thuộc World Cup nữ 2023 qua hệ thông trực tuyến của FIFA tại FIFA.com/Tickets.

Tại World Cup nữ 2023, Đông Nam Á có 2 đại diện là đội tuyển nữ Việt Nam và Philippines.

Trong khi Việt Nam rơi vào bảng E, bảng đấu "siêu tử thần" với đương kim vô địch Mỹ và đương kim á quân Hà Lan thì Philippines rơi vào bảng đấu nhẹ hơn khi chỉ phải gặp New Zealand, Na Uy và Thụy Sĩ.

Ở trận ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ phải chạm trán ngay nhà đương kim vô địch Mỹ (ngày 22/7/2023). Tiếp đó, Việt Nam sẽ đối đầu đội thắng ở trận play-off A (27/7) và kết thúc vòng bảng bẳng trận gặp Hà Lan (1/8).

Huỳnh Như chia sẻ về trận cầu lịch sử
VCK World Cup nữ 2023: Việt Nam rơi vào bảng đấu "tử thần"
World Cup nữ 2023: Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại những thành phố nào?
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động