Thứ sáu 26/04/2024 06:38

Hơn 4kg ma túy giấu trong đế dép bị phát hiện tại Nội Bài

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 7/6, thông tin từ Tổng Cục Hải quan cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ một người nước ngoài vận chuyển hơn 4kg ma túy qua cảng hàng không sân bay quốc tế Nội Bài.
Hơn 4kg ma túy giấu trong đế dép bị phát hiện tại Nội Bài
Ma túy được giấu trong đế dép

Các lực lượng gồm Đội Kiểm soát phòng, chống ma túy, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài - Cục Hải quan Hà Nội; Đội Kiểm soát chống buôn lậu ma túy khu vực miền Bắc- Đội 5 Cục Điều tra chống buôn lậu; Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Nội Bài; Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy; Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CATP Hà Nội đã phối hợp phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng người nước ngoài vận chuyển trái phép ma túy quá cảnh từ Dubai qua cảng hàng không sân bay quốc tế Nội Bài để đến nước thứ 3.

Theo đó, vào ngày 1/6, trong quá trình làm thủ tục hải quan, lực lượng Hải quan kiểm tra bằng máy soi đã phát hiện hành lý của một hành khách trên chuyến bay từ Dubai đến Sân bay quốc tế Nội Bài có dấu hiệu nghi vấn.

Tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Hải quan và Công an đã phát hiện trong hành lý của đối tượng quốc tịch Uganda có nhiều túi nylon màu đen được cất giấu tinh vi trong đế của 12 chiếc dép và 1 túi nylon màu trắng giấu dưới đáy valy. Tổng số tang vật thu giữ là khoảng 4,2 kg cocain.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Gã thanh niên mặc áo Grap lẩy bẩy thú nhận với công an... Gã thanh niên mặc áo Grap lẩy bẩy thú nhận với công an...

Danh tính đối tượng được xác định là Đỗ Tấn Đạt, SN 2000, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội...

Bí mật sửng sốt bên trong hộp đồng hồ của thanh niên nghi vấn ở phố Phạm Đình Hổ Bí mật sửng sốt bên trong hộp đồng hồ của thanh niên nghi vấn ở phố Phạm Đình Hổ

Danh tính nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Mạnh Tùng, SN 1992, HKTT: 75 Phố Huế, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà ...

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động