Thứ tư 24/04/2024 05:19

Hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự VIETBUILD Hà Nội 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 15/3, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023, sự kiện lần này đã thu hút sự tham gia của gần 1500 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.
Hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự VIETBUILD Hà Nội 2023
Dưới sự bảo trợ của Bộ xây dựng và UBND TP. Hà Nội, triển lãm VIETBUILD - Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng tại Hà Nội đã chính thức khai mạc tại Cung Triển Lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (Hà Nội). Triển lãm sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày để du khách tham quan và trải nghiệm, tức là kết thúc vào ngày 19/3/2023

Dưới sự bảo trợ của Bộ xây dựng và UBND TP. Hà Nội, triển lãm VIETBUILD - Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng tại Hà Nội đã chính thức khai mạc tại Cung Triển Lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (Hà Nội). Triển lãm sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày để du khách tham quan và trải nghiệm, tức là kết thúc vào ngày 19/3/2023.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, triển lãm sẽ được tổ chức với quy mô gồm 1500 gian hàng cùng sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp. Trong đó, có 63 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore,...

VIETBUILD được xem là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn của Ngành xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất của Việt Nam. Nhờ kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành tổ chức hội chợ triển lãm, triển lãm VIETBUILD Hà Nội mang tầm vóc quốc gia và quốc tế.

Có thể nói, đây là triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay. Triển lãm VIETBUILD có quy mô hoành tráng. Bên cạnh đó, nó còn hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm và công nghệ tiên tiến của Ngành xây dựng - Bất động sản cùng hàng loạt hoạt động đa dạng và phong phú.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp, tập đoàn. Triển lãm tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, hợp tác liên doanh, liên kết, giới thiệu sản phẩm mới.

Triển lãm cũng là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn và trang trí ấn tượng. Người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm một cách toàn diện về các sản phẩm mới, dịch vụ mới, công nghệ mới cùng với những tư vấn cần thiết về các giải pháp thiết kế xây dựng, kiến trúc và sử dụng vật liệu mới cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự VIETBUILD Hà Nội 2023
Các chương trình giao lưu tại VIETBUILD 2023 cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ kỹ thuật số, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng

Ban tổ chức sẽ thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương giữa các sở ban ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm với các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm. Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ kỹ thuật số, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng. Đến nay đã có được các tổ chức, các hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý đăng ký tham gia như: Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Giang, Quảng Tây (Trung Quốc)…

Triển lãm cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có những .

Các chương trình hội thảo, giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm là những hoạt động, tạo giá trị gia tăng cho Triển lãm và các nhà doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cao cấp để phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Cùng với đó Ban tổ chức tiếp tục chú trọng vào sự phát triển cả về chất lượng và hình thức hoạt động, cụ thể như tập trung phát triển các doanh nghiệp lớn, các dòng sản phẩm mới. Tập trung phát triển cho doanh nghiệp tham gia, đẩy mạnh việc chuyển giao về khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam. VIETBUILD tạo cơ hội kết nối giao thương và hợp tác đầu tư hiệu quả. Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện chỉ đạo của Chính phủ trong tình hình mới: Đẩy mạnh phát triển kinh tế, ổn định thị trường trong năm 2023.

Hà Nội đặt mục tiêu hoàn thành nhiều dự án lớn trong năm 2023
Hà Nội: Rà soát, đánh giá 750 dự án để thu hồi trong năm 2023
Nhiệm vụ trọng tâm để phát triển du lịch chuyên nghiệp và chất lượng hơn
Hà Nội tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, phát triển doanh nghiệp và thu hút đầu tư
Ngô Sơn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động