Hơn 30 doanh nghiệp lớn đồng hành cùng tổ chức Diễn đàn toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênDiễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam (VOBF) là sự kiện thường niên quy tụ đông đảo cộng đồng thương mại điện tử. |
Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam (VOBF) là sự kiện thường niên quy tụ đông đảo cộng đồng thương mại điện tử. Sau 6 năm tổ chức, diễn đàn đã tạo ra sức lan tỏa rộng khắp, trở thành một điểm đến giá trị và nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và cập nhật thông tin, đưa ra bức tranh tổng quan về ngành Thương mại điện tử tại Việt Nam.
Diễn đàn năm nay có sự đồng hành của hơn 50 doanh nghiệp/ nhà tài trợ trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam. Ngoài ra còn có hơn 2.000 người tham dự cùng 50 chuyên gia và 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ tham dự diễn đàn. Năm 2023, với chủ đề “Smart E-Commerce” trong đó Smart Tech và Smart Solutions là hai khía cạnh quan trọng nhất đã được đề cập.
Diễn đàn năm nay có sự đồng hành của hơn 50 doanh nghiệp/ nhà tài trợ trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam |
Trong bối cảnh nền kinh tế sau dịch và chịu sự ảnh hưởng của làn sóng khủng hoảng kinh tế thế giới, ngành thương mại điện tử đã và đang là một trong những ngành có những biến đổi nhanh chóng và mạnh mẽ nhất để thích nghi với tình hình mới tại Việt Nam. Khai thác góc nhìn “thông minh” (smart) trong thương mại điện tử, diễn đàn tập trung sâu về các xu hướng thương mại điện tử hiện nay và tương lai, các mô hình kinh doanh, giải pháp cho thương mại điện tử trong thời gian tới.
Một số chủ đề nóng và nhận được nhiều sự quan tâm đã được các diễn giả và chuyên gia trao đổi, phân tích tại diễn đàn, như: Nghiên cứu thị trường về hành vi người tiêu dùng thông minh khi mua sắm và thận trọng chi tiêu - trình bày bởi Nielsen Vietnam; Tổng quan về thị trường và những xu hướng nổi bật 2023 - trình bày bởi DTM; Khám phá Thương mại hội thoại nâng cao với Meta - trình bày bởi Meta; Mô hình phân phối mới và phương pháp sử dụng hiệu quả KOC/KOL - trình bày bởi Droppii; Chiến lược thông minh để tăng trưởng qua những câu chuyện thực tế - trình bày bởi TikTok Shop; Sức mạnh của Kết nối trong Công nghệ Headless & Open API - trình bày bởi SAPO; AI ứng dụng trong TMĐT - Tinh giản và hiệu quả - trình bày bởi Haravan.
Một số chủ đề nóng và nhận được nhiều sự quan tâm đã được các diễn giả và chuyên gia trao đổi, phân tích tại diễn đàn |
VOBF được tổ chức với quy mô lớn cùng nhiều nội dung hấp dẫn có sự đồng hành của hơn 30 các nhà tài trợ, không chỉ trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Nhà tài trợ chính và duy nhất là Gosell - đơn vị cung cấp giải pháp hỗ trợ bán hàng đồng bộ đa kênh từ cửa hàng vật lý, sàn thương mại điện tử, website, app bán hàng đến nền tảng mạng xã hội.
Hai thương hiệu nổi tiếng: Droppii - nền tảng thương mại điện tử dành cho sản phẩm tư vấn, kinh doanh theo mô hình dropshipping và Nam A Bank đồng hành cùng sự kiện với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương, mang đến những chủ đề nóng và các dịch vụ, ưu đãi giá trị cho người mua vé tham dự sự kiện. Đặc biệt, Nam A Bank triển khai chương trình hỗ trợ hoàn tiền vé cho các khách hàng mua vé General và Diamond khi đáp ứng đủ các tiêu chí của chương trình.
Đơn vị nhà tài trợ đồng hành: Sapo, NielsenIQ, EMS và Tên miền quốc gia Việt Nam (.vn). Các đơn vị sẽ trực tiếp chia sẻ những giá trị liên quan đến thị trường thông minh, xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ, giải pháp tối ưu để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp.
Các nhà tài trợ Vàng gồm TikTok Shop, nền tảng Thương mại điện tử Lazada Việt Nam, ProppyApp và Haravan. Tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam đồng hành cùng VOBF 2023 trong vai trò nhà tài trợ Bạc.
Ngoài ra, diễn đàn năm nay còn nhận được sự đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ với nhiều sự hỗ trợ khác như: TikiNOW, NetNam, Bảo hiểm Hùng Vương, CNV Loyalty, VietGuys, Vadilus, ACCESSTRADE…
Đóng góp một phần quan trọng không thể thiếu trong sự thành công của Diễn đàn, VOBF 2023 cũng nhận được sự hỗ trợ từ các Đối tác truyền thông (Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam (GUUADS); CLB Truyền thông Tiếp thị Việt Nam (VMCC); Công ty TNHH DC Group; Công ty Cổ phần Byte Media; Công ty Cổ phần Ecomkey; THEANH28 ENTERTAINMENT); các đơn vị hỗ trợ tặng phẩm (Công ty Cổ phần MIFI; Trường Đại học Kinh doanh và Quản trị Geneva (SSBM); Công ty Cổ phần Quốc tế SATORI (SATORI) và các đơn vị hỗ trợ công nghệ (Công ty Cổ phần CHILI; Công ty Cổ phần Công nghệ Ladipage Việt Nam; Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển IMgroup; Công ty Cổ phần ODS; Công ty Cổ phần truyền thông SHARKS MEDIA)
Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam (VOBF) sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 20/4 tại TP.Hồ Chí Minh.
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại