Hơn 100 gian hàng tham gia Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, TP năm 2023
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênTheo Ban Tổ chức, lễ khai mạc dự kiến diễn ra vào ngày 8/9/2023 tại không gian vỉa hè, phố Lê Thái Tổ, ven hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đến ngã tư phố Tràng Thi. Ảnh: NP |
Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội, dự kiến, từ ngày 8 - 10/9/2023 tại quận Hoàn Kiếm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, TP năm 2023”.
Sự kiện được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa Hà Nội với các tỉnh, TP, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, dịch vụ du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung, thích ứng an toàn, linh hoạt, thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.
Tuần hàng với quy mô khoảng 120 gian hàng, gồm khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, TP quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, sản phẩm đặc sản vùng miền của các tỉnh, TP (dự kiến) 20 gian. Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản và thực phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã (dự kiến) 50 gian.
Khu gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của hợp tác xã (dự kiến) 50 gian. Không gian các mô hình tiểu cảnh trang trí gắn kết nông nghiệp nông thôn, nông nghiệp du lịch...
Ngoài ra, Tuần hàng còn có các hoạt động bên lề như: Hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng; hoạt động trình diễn làm sản phẩm OCOP tại chỗ; hoạt động tham quan, mua sắm sản phẩm và check in.
Sự kiện lần này sẽ giúp các doanh nghiệp, đơn vị tham gia được giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP của Hà Nội, các tỉnh, TP vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, siêu thị, cửa hàng... trên địa bàn TP Hà Nội. Đồng thời, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng, từ đó định hướng chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong tương lai phù hợp với nhu cầu và thực tiễn của thị trường.
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại